ĂN NGON » Sao ăn gì?

Kim Ha Neul mặt mộc đi uống cà phê

Thứ ba, 29/05/2012 00:23

Bên cạnh đó còn có hình ảnh cực kỳ thân thiết của Kim Sun Ah và chàng công tử Choi Si Won.

Kim Ha Neul mặt mộc đi uống cà phê

Mới đây nữ diễn viên Kim Ha Neul đã đăng tải bức ảnh mới nhất của cô tại một quán cà phê. Kim Ha Neul chia sẻ: “A Gentleman’s Dignity đã lên sóng, Tôi đang rất hồi hộp”.

Hình ảnh Kim Ha Neul xinh đẹp tại quán cà phê

Trong bức ảnh, Kim Ha Neul để tóc buông dài, khuôn mặt mộc nhưng không kém phần xinh đẹp. Gần đây nhất Kim Ha Neul cũng khiến fan ngất ngây trước vẻ đẹp trong sáng, body quyến rũ của cô trong một sự kiện diễn ra tại khách sạn Seoul.

Kim Ha Neul ngày càng xinh đẹp

Ngắm nhìn vẻ đẹp ngày càng quyến rũ theo thời gian của Kim Ha Neul, nhiều khán giả phải phải để lại lời nhắn: “Cô ấy quá xinh đẹp, cô ấy đủ sức quyến rũ Jang Dong Gun.”

Nói về Phim A Getleman’s Dignity với sự tham gia của Kim Ha Neul, Jang Dong Gun, Kim Min Jong... đã nhận được phản hồi tốt đẹp từ khán giả, với tỷ suất khán giả lên đến 14.1% với tập đầu tiên phát sóng.

Kim Sun Ah cực kì thân thiết với Choi Si Won

Mới đây nữ diễn viên Kim Sun Ah lại tiếp tục gây xôn xao trước bức ảnh thân thiết của cô và anh chàng đẹp trai nhóm Suju - Choi Si Won. Bức ảnh được Kim Sun Anh đăng tải trên facebook của cô vào ngày 26/5 đã nhanh chóng thu hút những người yêu mến nàng Kim và cả những fan của "thiếu gia" Choi.

Bên dưới bức ảnh, Kim Sun Ah còn ghi: “Đây là người đàn ông cực kỳ đẹp trai. Hôm nay là concert của Super Junior. Tôi đã được mời đến concer này vài lần nhưng tôi chưa đi lần nào vì lịch quay phim quá bận rộn. Xin lỗi, xin lỗi...”

Bức ảnh tiết lộ tình bạn đẹp của Kim Sun Ah và Choi Si Won (Suju)

Bức ảnh của Kim Sun Ah và Choi Si Won phần nào tiết lộ tình bạn thân thiết của hai người. Nhiều fan cho rằng, trong bức ảnh Kim Sun Ah và Choi Si Won đang thực hiện điệu nhảy Sorry, Sorry nổi tiếng của Super Junior.

Các fan hy vọng Kim Sun Ah và Choi Si Won sẽ đóng phim cùng nhau

Ngoài ra Kim Sun Ah còn nói thêm: “Đây là bức ảnh được chụp cách đây 4 năm, thời gian trôi qua nhanh thật, nhưng dù sau thì Siwon hãy cứ chăm chỉ nhé! Cố lên nào!”

Afamily