ĂN NGON » Sao ăn gì?

Kim Thư "đi đêm" cùng Mr. Đàm

Thứ sáu, 25/11/2011 15:48

Sau một ngày bù đầu vì chuyện chọn bài, luyện tập rồi nghĩ chiêu thật độc để ghi điểm trong lòng khán giả, tối 24/11, "cặp đôi hoàn hảo" này quyết định rủ nhau đi ăn đêm xả stress.

Trong thời gian này, cả Kim Thư lẫn Mr. Đàm đều đau đầu nghĩ "chiêu trò"  mới bởi họ biết 27/11 tới sẽ là đêm thi có tính chất quyết định.

Đàm Vĩnh Hưng là người tạo chiêu chính trong cặp đôi nên anh rất vất vả.

Kim Thư cũng thường xuyên đưa ra góp ý cùng đàn anh Mr. Đàm.

Đôi khi bà xã của ĐD Phước Sang cũng làm nũng: "Anh Hưng ơi, em mệt quá trời..."

Mr. Đàm ra dáng anh trai, an ủi Kim Thư ngay lập tức: "Ăn nhiều một chút đi, em sẽ hết mệt ngay và ta lại... bàn ý tưởng tiếp".

Dù bận rộn với cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo nhưng cả Kim Thư lẫn Đàm Vĩnh Hưng vẫn phải "chạy show" lo việc riêng. Nếu Kim Thư bù đầu cùng các dự án đóng kịch và phim thì Mr. Đàm lại căng thẳng với liveshow riêng tổ chức tại Nhà hát TP.HCM vào ngày 26/11 - chỉ một đêm trước vòng bán kết của Cặp đôi hoàn hảo.

Dù lịch làm việc ngày nào cũng kín đặc từ sáng sớm tới tối khuya nhưng Mr. Đàm không bao giờ kêu ca hay cảm thấy hối tiếc vì đã quyết định góp mặt trong cuộc thi này.

Kim Thư thì cho rằng Cặp đôi hoàn hảo là cơ hội để cô thể hiện một phần cá tính chưa từng được bộc lộ của bản thân. Biết đâu sau cuộc thi này, cô sẽ học hát để theo đuổi sự nghiệp ca sĩ.

Mr. Đàm: "Em cứ yên tâm, anh sẽ nghĩ ra một chiêu khiến tất cả phải bất ngờ và mở điện thoại bình chọn cho cặp đôi của mình luôn".

"Các bạn nhớ ủng hộ chúng tôi nhé!"

Bưu Điện Việt Nam