ĂN NGON » Sao ăn gì?

Mẹ con Trương Bá Chi "trốn" paparazzi khi ăn trưa

Thứ năm, 01/12/2011 17:43

Ngôi sao "Dương môn nữ tướng" nhanh chóng bế con rời khỏi nhà hàng khi phát hiện ra có tay săn ảnh bám theo.

Mới đây, Trương Bá Chi và cậu con trai lớn Lucas bị bắt gặp khi đang ăn trưa tại một nhà hàng buffet nằm trên tầng 4 của một trung tâm thương mại ở Thượng Hải. Cậu nhóc 4 tuổi của cặp đôi Phong - Chi tỏ ra rất hào hứng với các món ăn và tự tay nướng thịt mà không cần đến sự trợ giúp của mẹ.

Tuy nhiên, khi phát hiện ra paparazzi ở bên ngoài nhà hàng, Bá Chi đã ngay lập tức báo cho người phục vụ để liên hệ với bảo vệ tòa nhà. Sau đó, nữ diễn viên xinh đẹp này bế Lucas rời đi bằng cửa sau.

Một nguồn tin cho biết để có thể đi cùng mẹ tới Thượng Hải, Lucas đã phải bỏ học. Tuy nhiên, người quản lý của Trương Bá Chi khẳng định, cậu bé đang trong kỳ nghỉ lễ Tạ ơn nên chuyến đi này không hề ảnh hưởng đến việc học của Lucas.

Giải thích về một dấu vết lạ trên mũi Lucas trong một bức ảnh bị phát tán mới đây, người quản lý của Bá Chi cho biết: "Những ngày qua, thời tiết thay đổi đột ngột, trong khi đó, Lucas lại có làn da khá nhạy cảm. Đó là một một vết xước do gãi chứ không phải vết thương vì bị ngã".

Dù hôn nhân tan vỡ nhưng hình ảnh của Trương Bá Chi được cải thiện đáng kể trong lòng người hâm mộ. Một phần nguyên nhân là do nữ diễn viên xinh đẹp này phải vừa làm việc, vừa chăm sóc 2 cậu con trai. Ngay cả Tạ Đình Phong, trong một buổi họp báo gần đây, cũng khẳng định sự yên tâm tuyệt đối vào sự yêu thương và tài chăm con của vợ cũ.

Hình ảnh 2 mẹ con Trương Bá Chi ở Thượng Hải:

Lucas với vết xước trên mũi.

Bưu điện Việt Nam