ĂN NGON » Sao ăn gì?

Món ăn ưa thích của hai sao cung Kim Ngưu

Thứ sáu, 11/11/2011 17:09

(Ngoisao.vn) - Tạ Na và Hà Linh là một cặp ăn ý trong công việc, và cũng là một đôi bạn tốt trong cuộc sống thường ngày. Điều đặc biệt là họ đều thuộc cung Kim Ngưu và xem thức ăn ưa thích của họ có phải lầ loại ưa thích của người cung Kim Ngưu không nhé?

Hai người bọn họ một người thì thích ăn đồ mình tự làm còn một người lại thích ăn đồ người khác làm. Họ đều thuộc cung Kim Ngưu, người thuộc cung này thích thức ăn ngon và thức ăn may mắn của người thuộc cung này là thịt.

Đồ ăn vặt mà Tạ Na thích chính là thịt bò khô, trộn thêm một ít dầu ô liu vừa để làm đẹp và cũng tốt cho sức khỏe. Tạ Na còn thích tự tay nấu mỳ, đàu tiên cô ninh canh với quả đậu xanh khoảng 30 phút, sau đó cho một ít rau xanh, thịt bò và một ít ớt cay cay, không gì ngon bằng. Còn đây là nồi canh đuôi bò do chính Tạ Na nấu, vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng, xem ra cô rất thích thịt bò, đúng là không hổ danh là người thuộc cung Kim Ngưu

Trông Tạ Na đúng là ăn rất ngon mồm ngon miệng

Còn Hà Linh thì có vẻ ăn uống đơn giản và ít thịt hơn Tạ Na Món yêu thích của Hà Linh là gạo nếp nấu với trứng, cho thêm một ít quả kỳ tử thì không gì bổ bằng, và cũng không có chút phong cách "Kim Ngưu". Hà Linh rất thích ăn cơm thường ngày do mẹ nấu, cơm trắng, rau xanh và thức ăn đơn giản.

 

Nguyễn Trang - (Theo TB)