ĂN NGON » Sao ăn gì?

Nam thần tượng Hàn tiết lộ món ăn kiêng đặc biệt, giảm cân nhanh chóng

Chủ nhật, 03/06/2012 10:19

Thành viên nhóm nhạc 2AM đã tiết lộ bí quyết giảm cân nhanh chóng của mình bằng cách ăn kem chuối.

Thành viên Changmin trước đây được biết đến với thân hình mập mạp, nhưng sau một thời gian ngắn, anh chàng đã giảm được 30kg khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Thêm vào đó, sau khi giảm cân, Changmin lại có được thân hình vạm vỡ nhờ công sức chăm chỉ luyện tập thể thao. Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình giải trí, Changmin đã tiết lộ bí quyết giảm cân nhanh chóng của mình bằng món ăn đặc biệt do chính anh chàng tự sáng chế. 

Changmin giảm 30kg trong một thời gian ngắn và sở hữu thân hình cực chuẩn

Changmin chia sẻ rằng anh ấy không phải nhịn ăn để giảm cân như nhiều nghệ sĩ khác. Mà thay vào đó, Changmin vẫn có thể ăn đồ ăn ngon trong thời gian giảm cân bằng thực đơn mà anh ấy tự làm. Changmin còn nổi tiếng với sở thích ăn kem, vì thế anh chàng đã tự làm món kem chuối bằng cách trộng chuối với sữa không đường và quả hạch, để giảm cân nhanh chóng mà không cần phải nhịn ăn. 

Changmin chia sẻ món ăn kiêng độc đáo mà lại ngon -  kem chuối là  bí quyết giảm cân của mình

Khi được hỏi: “Nếu như cứ ăn thật nhiều theo công thức đó thì có chắc sẽ  không tăng cân hay không?”, Changmin trả lời rằng: “ Không hẳn. Ngay cả voi cũng là loài động vật ăn cỏ. Nếu bạn ăn nhiều, bạn sẽ vẫn tăng cân như bình thường. Vì thế mà chỉ nên ăn từng chút một với một lượng nhỏ thôi.”

2Sao