ĂN NGON » Sao ăn gì?

Ngô Thanh Vân hạnh phúc khoe được chồng kém tuổi cưng chiều hết mực sau kết hôn, dân tình thấy cũng phải ghen tị

Thứ năm, 19/05/2022 19:48

Từ lúc hẹn hò đến khi về chung một nhà, Ngô Thanh Vân luôn thoải mái chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên người bạn đời. Huy Trần mới đây cũng khéo léo vào bếp nấu món ngon phục vụ bà xã bữa tối.

Vừa qua, đám cưới hoành tráng tại Đà Nẵng của Ngô Thanh Vân và Huy Trần nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Theo đó, ở tuổi 43 "Đả nữ màn ảnh Việt" mới lập gia đình và rơi nước mắt ở hôn lễ khi tìm được cho mình người chồng phù hợp. Sau ngày trọng đại, cuộc sống của họ vẫn đầy mặn nồng. Đặc biệt, cô hào hứng vì luôn có người chăm lo cho mình từng bữa ăn và làm những điều lãng mạn.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Ngô Thanh Vân vừa chia sẻ khoảnh khắc ông xã kém tuổi chuẩn bị nguyên liệu để nấu ăn cho buổi tối. Không khó để nhận ra đây là không gian chung sống của CEO điển trai cùng vợ, và đây là một bữa ăn mà anh chàng đang chuẩn bị cho bà xã của mình. Cùng với đó, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Anh đầu bếp vẫn miệt mài cho những buổi ăn".

Huy Trần là đầu bếp chính của gia đình và Ngô Thanh Vân chẳng phải lo ngại chuyện nấu nướng.

Vì công việc kinh doanh liên quan đến ẩm thực nên Huy Trần có khéo léo trong chuyện vào bếp. Anh luôn là người nấu bữa ăn ngon cho bà xã.

Cuộc sống giản dị và hạnh phúc của Ngô Thanh Vân bên chồng trẻ. Thú cưng cũng là người bạn thân thiết của cả hai.

Đây không phải là lần đầu tiên Huy Trần cho thấy khả năng nấu nướng của mình. Được biết, anh từng theo học nấu ăn chuyên nghiệp tại trường nổi tiếng ở Đức và đạt được một số giải thưởng lớn tại các cuộc thi ẩm thực.

CEO điển trai có nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực, anh có thể chế biến nhiều món ăn từ Á sang Âu.

Còn nhớ tại lễ cưới, Ngô Thanh Vân cũng rơi nước mắt nhắn nhủ chồng CEO: "12 năm qua không có ngày nào mà Vân không hi vọng là người đó sẽ đến. Cảm ơn Huy đã xuất hiện trong cuộc đời Vân. 12 năm Vân cô đơn và tìm kiếm một người chồng thì Huy có mặt đúng lúc Vân cần. Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng, chỉ cần Huy đưa khăn giấy cho Vân khóc và nhắc Vân nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, như vậy đã đủ. Vân hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con".

Nữ diễn viên xúc động, luôn nắm tay chồng ở ngày cưới.

Sau khi về chung một nhà, Huy Trần thỉnh thoảng "tháp tùng" vợ trong những sự kiện thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Cặp đôi nhanh chóng trở lại công việc, xác nhận không hưởng tuần trăng mật sau đám cưới. Khán giả, bạn bè mong rằng Ngô Thanh Vân sẽ có được hôn nhân hạnh phúc sau nhiều năm chờ đợi và sớm có tin vui.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới