ĂN NGON » Sao ăn gì?

Ngoài vóc dáng nóng bỏng, siêu mẫu Hà Anh còn khéo léo 'trói chân' chồng Tây bằng cách này

Thứ hai, 12/07/2021 13:57

Bữa cơm nhà ngon mắt chính là 'vũ khí' giúp siêu mẫu Hà Anh giữ lửa hôn nhân với chồng Tây.

Không giống nhiều chân dài khác, Hà Anh chọn một giáo viên nước ngoài làm người gắn bó trọn đời. Hiện tại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Hà Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài việc duy trì vóc dáng sau sinh nở, hình ảnh đẹp trong mắt chồng, siêu mẫu Hà Anh cũng có bí quyết riêng để giữ lửa hôn nhân.

Ít người biết rằng chân dài này có khả năng nấu ăn rất ngon. Dù bận rộn và được chồng chiều nhưng mỗi tuần Hà Anh vẫn cố gắng vào bếp hai lần. Tại gian bếp nhỏ, Hà Anh trổ tài nấu các món ăn từ Á đến Âu. Phổ biến nhất là các món quen thuộc như: bún, phở, cá kho, nem rán...

Siêu mẫu Hà Anh dành thời gian vào bếp để nấu ăn đãi chồng con.

Mới đây, Hà Anh khoe thành quả làm món nem rán: "Hôm qua mẹ con nhà Hà Anh trổ tài làm nem rán! Myla rất sung sướng khi được tham gia nhúng nước xoa xoa làm ướt bánh đa nem cho mẹ để mẹ cuốn.

Hì hục làm cả tiếng đồng hồ ăn hết bay trong 10 phút. Nước chấm chua chua ngọt cay, ăn với rau thơm, dưa chuột ngâm chua ngọt. Nem thì giòn rụm, bùi thơm. 8 điểm chất lượng (vì mình khó tính). 10 điểm nỗ lực".

Hà Anh từng có quãng thời gian du học ở nước ngoài. Sống xa gia đình nên cô sớm tự lập, đi siêu thị mua đồ nấu ăn để phục vụ bản thân. Cũng chính năm tháng đó, giúp Hà Anh rèn luyện kỹ năng nấu nướng.

Những món ăn đẹp mắt, gần gũi do Hà Anh làm được ông xã và dân tình tấm tắc khen ngợi.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới