ĂN NGON » Sao ăn gì?

Ngọc Hân lần đầu trổ tài làm bánh thạch rau câu 3D nhưng phải thốt lên 'đời không như mơ'

Thứ tư, 26/02/2020 15:09

Cứ nghĩ sẽ làm bánh thạch rau câu 3D một cách dễ dàng nhưng Hoa hậu Ngọc Hân phải thốt lên "đời không như mơ".

Thời gian gần đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã thoải mái đăng ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân của mình. Thậm chí, cô còn bị nghi đã cùng bạn trai làm lễ dạm ngõ. Chính vì vậy nhiều người tin rằng đám cưới của Ngọc Hân sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Mới đây, Ngọc Hân bất ngờ trổ tài nữ công gia bánh khi làm bánh thạch rau câu 3D. Ban đầu nàng hậu nghĩ làm bánh sẽ dễ dàng nhưng cuối cùng cô phải thốt lên "đời không như mơ". Để có một chiếc bánh đẹp mắt, Ngọc Hân đã phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hân chia sẻ: "Cả thế giới khen mình đi. Kể lể chút "lần đầu làm chuyện ấy". Thấy chị em trong một group bếp núc làm thạch rau câu đẹp quá trời, con bé cũng đua đòi xắn tay học làm thử.

Bước đầu là tối hôm trước làm màu từ rau củ quả nào thì nghiền nghiền ép ép (lách cách lắm) cơn lười lần một nổi lên, nhưng bỗng bồi hồi nhớ lại hồi xưa học vẽ cũng pha pha nghiền nghiền, ôn lại kỷ niệm xưa nên lại cố.

Sáng ra xắn tay làm từ 9 giờ, đầu tiên là làm base, khuấy khuấy đảo đảo rây rây gần tiếng đồng hồ (làm thường xuyên hẳn là to tay đấy), may mà không bị vón cục, không phải làm lại.

Hào hứng đến đoạn pha màu trang trí, tự tin lắm, gì chứ xưa cũng học mỹ thuật cơ mà. Đến đoạn tạo hình hoa lá cành bằng các thể loại kim thì xời đơn giản, khâu vá thêu thùa mình còn làm được thì ba cái này muỗi.

Ôi trời nhưng đời không như mơ, trông nó như cái gì ý chả ra hoa hoét gì? Làm đi làm lại vẫn không giống như hướng dẫn, trông không ra cái hình thù gì, cáu lắm luôn ( nghĩ hay tại xưa hình vẽ hình họa hơi tệ nên giờ tạo hình hoa cũng không ra gì) lúc này đã là 2h30 chiều, chị em bạn dì gọi đi ăn rồi, bụng thì sôi sùng sục nhưng nghĩ lỡ mồm khoe khoang với chúng bạn từ hôm qua về món thạch "nghệ nhân" giờ mà bỏ cuộc thì chúng nó cười cho thối mũi. Nên lại xắn tay lên thử phát nữa thì ai dà dà bắt đầu hiểu ra vấn đề do mình xiên kim chưa đúng thế. Hiểu xong thì làm vù vù luôn hai bông kiêm hoa nhí, lá lủng. Tèn tén ten có một "tác phẩm đầu tay" cũng gì và này nọ như ai . Bà con cô bác đi qua đi lại thả tim đỏ chót cho em giống miếng thạch này đi ạ ".

Ngọc Hân mất nhiều thời gian để chuẩn bị các công đoạn làm bánh thạch rau câu 3D.

Chiếc bánh thạch rau câu 3D đẹp mắt đầu tiên của Ngọc Hân.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng khen ngợi: "Lần đầu mà ok quá cô Hân ạ", "Gái đảm là đây", "chị Hân khéo tay quá", "chuẩn nữ công gia chánh rồi", "khéo tay thế này đủ điều kiện lấy chồng rồi chị ạ", "Đúng gái xuất chuồng rồi nhá. Đảm hết phần thiên hạ rùi bà ạ"....

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới