ĂN NGON » Sao ăn gì?

Nhìn mâm cơm Đàm Thu Trang nấu đợi Cường Đô la đủ để thấy cô khéo và đảm cỡ nào

Thứ năm, 05/03/2020 20:45

Ngoài nhan sắc, có lẽ chính sự đảm đang, khéo léo đã giúp Đàm Thu Trang được chồng 'Đại gia phố núi' cưng chiều như hiện tại.

Hậu chia tay Hà Hồ, Cường Đô la có khoảng thời gian hẹn hò với Hạ Vi. Nhưng sau đó, anh và "mỹ nữ vạn người mê" cũng chia tay. Cuối cùng người đẹp được "Đại gia phố núi" hẹn hò và tiến tới hôn nhân là Đàm Thu Trang. Từ khi yêu đến lúc kết hôn, cuộc sống riêng của Cường Đô la và Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Dễ dàng nhận thấy không chỉ có nhan sắc mà Đàm Thu Trang hơn hẳn những "bóng hồng" trước đó của Cường Đô la ở cách ứng xử khéo léo. Cô còn chiếm được thiện cảm khi rất thân thiết và yêu thương con riêng của chồng là bé Subeo.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Ngoài ra, mới đây Đàm Thu Trang còn hé lộ một điểm mạnh của mình là nấu ăn. Qua hình ảnh mâm cơm gia đình đăng trên story Instagram đủ để thấy bà xã Cường Đô la khéo léo cỡ nào. Trong đó, Đàm Thu Trang nấu những món ăn mang hương vị Bắc gồm: thịt lợn rang dừa, chả lá lốt, nấm xào và canh bầu nấu thịt trông rất ngon mắt.

Đây là lần hiếm hoi, Đàm Thu Trang khoe thành quả nấu ăn trên trang cá nhân.

Hậu kết hôn, Đàm Thu Trang được ông xã cưng chiều. Thậm chí, cô còn được chồng đại gia vào bếp nấu ăn cho.

Vì được vợ chăm tốt nên dễ dàng nhận thấy Cường Đô la ngày càng có da, có thịt.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới