ĂN NGON » Sao ăn gì?

Những mâm cơm ở cữ vô cùng hấp dẫn của mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' khiến chị em nào cũng muốn… đẻ

Thứ bảy, 27/07/2019 20:55

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên khoe mâm cơm đầy đủ chất và cực kỳ đẹp mắt do chính ông xã lên thực đơn cho cô trong thời gian ở cữ.

An Dĩ Hiên thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia vào ngày 18/7 vừa qua. Được biết, chỉ 7 ngày sau khi lâm bồn, nữ diễn viên "Ỷ thiên đồ long ký" đã giảm được gần 6kg. Trước đó trong lúc mang thai cô tăng 8kg. Điều này đồng nghĩa với việc An Dĩ Hiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời còn son.

An Dĩ Hiên giảm gần 6kg sau 1 tuần sinh nở.

Có lẽ do nuôi con bằng sữa mẹ và phải chăm quý tử, ngủ không đủ giấc nên mỹ nhân 38 tuổi này mới sụt cân nhanh như vậy. Ông xã và gia đình vì lo cho sức khỏe của An Dĩ Hiên đã tích cực hỗ trợ trong thời gian cô ở cữ.

Được biết, chồng An Dĩ Hiên không chỉ giúp cô chăm con mà còn tự tay lên thực đơn để vợ ăn ngon miệng, có đủ chất cho bé bú. Có thể thấy những mâm cơm của An Dĩ Hiên đều có từ 4 món trở lên được trình bày đẹp mắt. Ngoài ra bữa cơm nào cũng đảm bảo chất lượng, hạn chế đồ ăn có nhiều chất béo, tăng cường rau xanh và trái cây đi cùng.

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên khoe mâm cơm đầy đủ chất và cực kỳ đẹp mắt do chính ông xã lên thực đơn cho cô trong thời gian ở cữ.

An Dĩ Hiên là mỹ nhân nổi tiễng xứ Đài, được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Tuyết Sơn Phi Hồ", "Ỷ Thiên Đồ Long ký" , "Trạm kế tiếp, hạnh phúc", "Tây Du Ký"... Còn ông xã Trần Vinh Luyện là người có tiếng trong giới sòng bài, sở hữu khối tài sản 1 tỷ USD.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới