ĂN NGON » Sao ăn gì?

Noo Phước Thịnh bị bắt quả tang đi ăn nem chua

Chủ nhật, 01/07/2012 11:26

Bất chấp những cơn mưa bất chợt của mùa hè Thủ đô, chàng ca sĩ "Lạc bước trong đêm" vẫn cùng bạn bè quây quần trong một quán ăn nhỏ xíu nằm trên phố Hàng Bông "tám chuyện".

Noo Phước Thịnh hoàn toàn không xa lạ với món nem chua rán ở Hàng Bông bởi theo những nguồn tin thân cận, mỗi lần ra Hà Nội, anh chàng đều thu xếp thời gian đi thưởng thức món ăn vặt này. Nếu bận rộn hoặc lịch diễn quá dày đặc, Noo thậm chí còn nhớ số điện thoại của quán quen để nhờ mang đồ tới khách sạn cho mình.

Ngày 30/6, Noo có mặt tại Hà Nội từ khá sớm để tham gia buổi luyện tập chuẩn bị cho đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 6. Ngay sau đó, anh chàng lại cùng ê-kíp có mặt tại một khu công nghiệp ven đô để biểu diễn phục vụ hàng trăm công nhân viên ở đây. Mãi hơn 21h, giọng ca Lạc bước trong đêm mới cùng bạn bè trong vũ đoàn và người quản lý có mặt ở quán ăn nhỏ xíu nằm trong một con ngõ nhỏ của Hàng Bông tấp nập. Họ ăn uống và trò chuyện vui vẻ. Tới khoảng hơn 22h mới giải tán. Noo Phước Thịnh bắt taxi có lẽ để về khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi tổng duyệt Bài hát yêu thích bắt đầu vào trưa ngày 1/7.

Mải mê ôm chiếc điện thoại nhắn tin nhưng Noo vẫn không quên... "tám" chuyện.

Thỉnh thoảng, anh chàng lại khoe nụ cười đã hớp hồn vô số người hâm mộ của mình.

... Và ăn cũng rất nhiệt tình nhé!

Phút xì tin cực dễ thương của Noo Phước Thịnh.

Cuối cùng, anh chàng quyết định "lui quân" về nghỉ ngơi. Dù đi cùng cả ê-kíp nhưng Noo không ngần ngại chủ động vẫy taxi cho mọi người.

Infonet