ĂN NGON » Sao ăn gì?

Ở nhà mùa dịch, mâm cơm của các mĩ nhân Việt phong phú đến bất ngờ, nhìn mà thèm

Thứ sáu, 27/03/2020 08:06

Những sao nữ đình đám của showbiz liên tục khoe những món ngon trong bữa cơm gia đình khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Hiện tại, tình hình dịch Covid-19 đang có dấu hiệu gia tăng số ca nhiễm bệnh. Vì vậy, các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân nên hạn chế ra đường nếu không có việc cần thiết.

Thời gian ở nhà dài hơi, các sao Việt bày đủ mọi trò tiêu khiển giải trí nhưng không quên tăng cường chất lượng bữa ăn. Trên trang cá nhân của hàng loạt mĩ nhân Việt khoe bữa cơm gia đình khiến ai cũng phải trầm trồ vì vừa chất lượng lại vừa phong phú.

Thanh Thảo hiện đang ở bang California, Mỹ. Vì dịch bệnh nên các con của cô phải nghỉ học ở nhà. Nữ ca sĩ gần như stress vì chăm con nhỏ. Tuy nhiên, cô vẫn không quên đối xử tốt với bao tử của mình và mọi người. Bữa sáng, bữa trưa, bữa tối của gia đình cô đều vô cùng phong phú và thuần Việt với đầy đủ các xào, luộc, hấp.... trông vô cùng ngon miệng

Bữa cơm mùa dịch của Ngọc Trinh cũng đơn giản nhưng ngon miệng với cơm trắng, cá khô, bông thiên lí xào và canh nấm.

Nhắc đến Lương Thuỳ Linh, người ta nghĩ ngay đến một nàng Hậu trẻ tuổi xinh đẹp, thông minh. Tuy nhiên, ít ai biết Lương Thùy Linh lại có khả năng nấu nướng “không phải dạng vừa”. Thậm chí, trên mạng xã hội, nàng Hậu còn ưu ái hẳn 1 tài khoản riêng để khoe những món do chính tay mình nấu.

Thời gian gần đây, nhân dịp nghỉ dịch ở nhà, Lương Thùy Linh đã khiến nhiều người chú ý khi trổ tài nấu nướng tất tần tật từ ẩm thực Nhật Bản đến ẩm thực Việt Nam, từ món mặn đến món ngọt. Chưa hết, Lương Thùy Linh còn rất chỉnh chu trong từng bức hình và có được những sản phẩm chỉ trông thôi đã thấy khá ngon mắt.

Phạm Hương thường thích tận dụng những rau trái trồng được để cải thiện bữa ăn cho gia đình. Ở Mỹ, cô vẫn khoe bữa cơm ngon với tôm, gà... đủ món. Tuy nhiên, không thể thiếu trái cây do chính cô trồng được.

Lan Khuê không chỉ chú trọng chất lượng bữa ăn mà còn tỉ mỉ trang trí sao cho đẹp mắt nhất. Ở nhà mùa dịch lại được thưởng thức cơm ngon canh ngọt của cô vợ xinh đẹp như Lan Khuê thì không ai có thể từ chối.

Không chỉ xinh mà top 5 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Phan Thị Lý còn rất đảm đang. Xem qua mâm cơm mà người đẹp chuẩn bị có thể thấy được điều đó. Phan Thị Lý lên thực đơn cho gia đình chủ yếu là các món dân dã như: cà pháo, thịt rang, rau luộc, canh, hoa quả tráng miệng... Tuy nhiên, người đẹp khéo léo sắp xếp để món ăn trông đẹp mắt hơn.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới