ĂN NGON » Sao ăn gì?

Phương Oanh khoe loạt mâm cơm tự nấu, dân mạng xuýt xoa: 'Sướng nhất anh Bình!'

Thứ ba, 21/02/2023 15:14

Gần đây, khi không phải bận rộn đóng phim, Phương Oanh dành nhiều thời gian hơn để nấu ăn cho gia đình và những người thân yêu.

Xuất thân là người mẫu, Phương Oanh sau đó bén duyên với nghệ thuật thứ bảy và trở thành nữ diễn viên đình đám của VTV. Số lượng phim Phương Oanh tham gia không quá nhiều nhưng nhanh chóng để lại dấu ấn như: "Quỳnh búp bê", "Hương Vị Tình Thân"...

Sau ồn ào hẹn hò Shark Bình, Phương Oanh đến nay chưa tái xuất màn ảnh. Cô tập trung kinh doanh, đi du lịch tận hưởng cuộc sống.

Nữ diễn viên cũng rất đảm đang khi vào bếp nấu ăn cho những người thân yêu. Đây cũng là cách cô thư giãn, cân bằng cảm xúc của mình.

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ loạt mâm cơm tự nấu: "Những mâm cơm đơn giản, ngon mắt, vừa miệng từ bếp của tui". Nhiều dân mạng khen nữ diễn viên nấu ăn khéo, không quên nhắc đến Shark Bình: "Nấu ngon thế này Shark Bình yêu là phải rồi", "Như này bảo sao anh Bình không quay được đầu lại", "Mâm cơm nhỏ, hạnh phúc to, sướng nhất anh Bình rồi"...

Phương Oanh khi có thời gian rảnh thường vào bếp nấu ăn.

Đây là những mâm cơm ngon do nữ diễn viên tự nấu.

Dân mạng khen Phương Oanh nhưng cũng không quên nhắc đến Shark Bình.

Dù bạn trai Phương Oanh chưa chính thức ly hôn nhưng lại cho rằng mối quan hệ này không có gì sai trái. Cặp đôi liên tục bị bắt gặp sánh đôi, khi thì đi xem ca nhạc, lúc thì đi sự kiện... Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" còn đưa bạn trai về ra mắt gia đình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới