ĂN NGON » Sao ăn gì?

Qua Singapore sinh sống, Thu Minh và Đoan Trang mê mẩn những món ăn Bằng Lăng nấu

Thứ năm, 27/05/2021 11:10

Những món ăn của Bằng Lăng mang đậm hương vị Việt khiến những cô bạn thân mê mẩn.

Sau một thời gian dài sống tại Mỹ, gia đình cựu siêu mẫu Bằng Lăng đã đến định cư tại Singapore. Tại đây, Bằng Lăng có dịp làm quen với những người bạn Việt đang sống tại "đảo quốc sư tử" trong đó có Thu Minh. Gần đây, Đoan Trang cũng thân thiết với Bằng Lăng khi qua Singapore sống.

Vì sinh sống ở nước ngoài nên Bằng Lăng hay nấu những món ăn mang đậm hương vị Việt để khỏa lấp nỗi nhớ quê nhà. Bằng Lăng có thể làm nhiều món ăn cực hấp dẫn từ bún bò Huế, bún riêu, bánh bột lọc, xôi, bánh mì...

Bằng Lăng thường chiêu đãi bạn bè nhiều món ăn ngon tại nhà ở Singapore.

Ca sĩ Thu Minh từng chia sẻ cô đã chạy 5km buổi sáng chỉ để được qua nhà Bằng Lăng ăn bánh mì thịt và một hộp xôi patê, thịt gà "ngon nhức nách".

Thu Minh chạy bộ 5 km qua nhà Bằng Lăng ăn bánh mì và xôi.

Khi vừa qua Singapore, Đoan Trang đã được Bằng Lăng chiêu đãi món bún đậu mắm tôm hấp dẫn. Mới đây, giọng ca "Tóc hát" khoe được ăn bún riêu do Bằng Lăng nấu: "Chiều xế xế đang thèm 1 tô bún riêu thì trời ơi shipper giao tới 1 bao đồ ăn gồm đầy đủ bún, rau, nước lèo, nhân riêu, đậu hủ, chả lụa, huyết ốc, mắm, me...các kiểu.. Bonus thêm hộp chè khoai môn dẻo ngoẹo và hộp nước cốt dừa đúng vị Nam Bộ. Thiệt là xuất sắc! Không nói nên lời! Cảm ơn bà tiên đã hiện ra đúng lúc Bằng Lăng. Bà ấy quá là tài ba. Món nào cũng biết làm và làm thiệt là tuyệt hảo".

Đoan Trang được Bằng Lăng chiêu đãi món bún đậu mắm tôm, bún riêu, chè khoai môn khi sang Singapore sống.

Bằng Lăng nấu được bún bò Huế, phở bò, bún mắm, bún riêu vô cùng hấp dẫn.

Những món ăn mang đậm hương vị Việt do Bằng Lăng làm.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới