ĂN NGON » Sao ăn gì?

Ro béo trổ tài làm đầu bếp với chú cá... 200 kg

Thứ bảy, 01/09/2012 07:50

Làm thịt chú cá Arapaima nặng gần 200 kg một cách nhanh gọn, “người ngoài hành tinh” Ronaldo đã khiến các đầu bếp của khách sạn trố mắt kính nể trước màn biểu diễn “tay dao tay thớt” điêu luyện của mình.

Vừa qua cựu chân sút lừng danh Brazil, Ronaldo đã được vinh dự giao trọng trách tiếp đón phái đoàn của FIFA đến Brazil để kiểm tra công tác chuẩn bị cho World Cup 2014 của nước này. Như vị chủ nhà hiếu khách, Ro béo nhiệt tình hướng dẫn những phái viên này đi thăm SVĐ Pantanal Arena(Cuiaba) và Amazonia Arena (Manaus). Không những thế, khi đưa những vị khách quý này về khách sạn ở Cuiaba nghỉ ngơi, Ro béo còn tự tay xuống bếp “giết gà đãi khách”.

Ro béo” đang mải mê xử lý chú cá Arapaima để thiết đãi khách quý Mới nghe qua chẳng ai tin Ro béo cũng biết nấu nướng. Và chỉ đến khi tận mắt chứng kiến chàng “Răng thỏ” xử lý chú cá Arapaima nặng gần 200kg một cách nhanh gọn, người ta mới té ngửa với vị đầu bếp-cầu thủ này. Vì nhìn dáng vẻ lịch sự của “Ro béo” chẳng ai nghĩ ngôi sao bóng đá này lại lăng xăng xắn tay áo đòi làm thịt chú cá tanh ngòm kia. Không chỉ tự tay thịt con cá dành riêng để thiết đãi phái đoàn này, Ro ta còn chuẩn bị những món ăn đặc trưng của vùng “peraputanga và Pacu” dành cho những vị khách quý của FIFA. Và khi tiễn khách ra về, Ro béo đã khoe chiến tích “nóng hôi hổi” làm đầu bếp của mình khi “tay dao tay thớt” đang xử lý chú cá khổng lồ kia trên Twitter. Ngay sau đó, cựu ngôi sao túc cầu Brazil đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và tung hứng từ NHM.

Báo Đất Việt