ĂN NGON » Sao ăn gì?

Song Seung Hun trổ tài bếp núc

Thứ sáu, 03/02/2012 10:39

Với tư cách ông chủ nhà hàng, ngôi sao của "My Princess" không ngần ngại vào bếp nướng pizza hay pha cafe phục vụ khách hàng.

Ít người biết rằng Song Seung Hun chính thức trở thành CEO của một nhà hàng nằm trong chuỗi hệ thống Caffe Bene ở Sinsangdong - Seoul. Nhà hàng mang tên BlackSmith và có phong cách lãng mạn nhưng vô cùng sang trọng của Italia được khai trương đúng vào ngày 22/12 năm ngoái - một ngày trước khi Song Seung Hun có mặt tại Việt Nam để giao lưu cùng người hâm mộ. 

Trong buổi khai trương BlackSmith, Song Seung Hun tiết lộ ngay từ khi còn nhỏ, anh đã rất thích thú với những bữa tiệc buffet. Câu chuyện bắt đầu trong một lễ sinh nhật của bố, cả gia đình cùng tới khách sạn ăn buffet. Ngỡ ngàng trước bữa tiệc có vô số món ăn, Song đã thề sẽ ăn hết tất cả đồ ăn trên thế giới. Cũng từ đó, chàng diễn viên điển trai của Hàn Quốc đã ấp ủ dự định trở thành quản lý của một nhà hàng. Tới bây giờ, giấc mơ đã thành sự thật, không biết cảm xúc của Song sẽ ra sao?

Cùng ngắm những hình ảnh Song Seung Hun vào bếp và thăm quan nhà hàng của anh:

Phía bên ngoài nhà hàng của Song Seung Hun.

Cầu thang dẫn lên nhà hàng.

Không gian bên trong nhà hàng vừa ấm cúng vừa lãng mạn.

Khu bếp thì rất tiện dụng với những món đồ được bài trí hợp lý. Song Seung Hun đặc biệt quan tâm tới khu bếp vì anh tin rằng các đầu bếp chỉ có thể chế biến được những món ăn ngon nếu họ được làm việc trong không gian thoải mái.

Món pizza do chính tay Song Seung Hun nướng.

Dù pha cafe, anh vẫn rất đẹp trai.

Ở cương vị ông chủ nhưng Song Seung Hun cũng nhiệt tình lăn xả trong khu bếp như ai...

Anh ấy khéo léo có thua gì đầu bếp chuyên nghiệp?

... Và cuối cùng là thưởng thức những món ngon do chính mình làm!

Infonet