ĂN NGON » Sao ăn gì?

Tan làm, chồng đại gia của Lã Thanh Huyền vào bếp nấu cả mâm cơm hấp dẫn để đợi vợ về ăn

Thứ hai, 09/08/2021 12:21

Khi về nhà, chồng đại gia của Lã Thanh Huyền không dành thời gian chơi game, xem ti vi mà vào bếp nấu cơm giúp vợ.

Lã Thanh Huyền nổi tiếng sau khi tham dự cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006. Sau đó, cô gây ấn tượng khi tham gia nhiều bộ phim như "Blog nàng dâu", "Thái sư Trần Thủ Độ", "Zippo, mù tạt và em"... Bên cạnh làm diễn viên, Lã Thanh Huyền còn kinh doanh.

Nữ diễn viên xinh đẹp có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Trần Anh, hơn cô 12 tuổi. Trong khoảnh thời gian sống bên nhau, chồng đại gia luôn yêu thương và chiều chuộng Lã Thanh Huyền hết mực. Hiện tại, gia đình của nữ diễn viên đang sống trong một căn biệt thự trắng cực đẹp ở Hà Nội.

Lã Thanh Huyền bên chồng con.

Biệt thự trắng của vợ chồng Lã Thanh Huyền.

Trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền chia sẻ khoảnh khắc chồng đã nấu cả một mâm cơm và đợi cô về ăn: "Sau một ngày dài bận rộn mệt lả, khi về nhà đã thấy hình ảnh này… Dù rằng chỉ đi làm về trước vợ 1 tiếng nhưng đã kịp vào bếp quẩy hết cả mâm và 2 bố con chờ mẹ về xơi… Cá Song hấp xì dầu, Canh cá nấu măng cay. Mời cả nhà!".

Chồng Lã Thanh Huyền vào bếp nấu ăn và chờ vợ về ăn cơm.

Không chỉ biết nấu các món truyền thống mà ông xã của Lã Thanh Huyền còn nấu cả món Tây. Nữ diễn viên còn khoe chồng làm bò bít tết, cá hồi sốt cam ăn kèm bánh mì cực hấp dẫn.

Những món ăn hấp dẫn do chồng đại gia Lã Thanh Huyền nấu.

Dù có chồng nấu ăn ngon nhưng Lã Thanh Huyền cũng rất đảm đang. Những lúc rảnh rỗi, cô đều vào bếp nấu nhiều món ăn cho chồng con.

Lã Thanh Huyền cũng biết nấu nhiều món ăn ngon.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới