ĂN NGON » Sao ăn gì?

Thức ăn nhẹ yêu thích của sao

Thứ bảy, 22/10/2011 12:57

Thức ăn nhẹ đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch giảm cân của bạn. Và nếu muốn thành công, bạn cần thông minh, sáng suốt lựa chọn những món ăn nhẹ khoa học, có lợi cho cơ thể.

Dưới đây là top những món ăn nhẹ được các sao rất ưa thích và là bí quyết để họ giữ được thân hình với số đo các vòng chuẩn. Lady Gaga - Táo và bơ lạc

Cô nàng này rất thích ăn táo khi kết hợp với bơ lạc. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để vừa cảm thấy ngon miệng lại tránh được sự cám dỗ từ những món ăn có đường. Không chỉ có Lady Gaga mà các ngôi sao khác như Demi Moore hay Jennifer Love Hewitt cũng rất yêu thích món ăn này.

Kate Gosselin - bánh Little Rice Cakes với bơ lạc

Ngôi sao truyền hình thực tế để giữ gìn vóc dáng hoàn hảo bằng cách kết hợp khéo léo các buổi tập thể dục chăm chỉ và chế độ ăn uống khoa học.

Kate rất thích món bánh gạo cùng với 1 thìa bơ lạc ăn kèm. Nhờ có lượng calories thấp và những thành phần này có thể kết hợp lại với nhau để tạo thành một món ăn với hương vị rất thơm ngon.

Lauren Conrad – bánh Brownies

Ngôi sao của 'The Hills' thường xuyên tập thể dục mỗi ngày. Tuy nhiên cô ấy cũng biết cách lựa chọn một chế độ ăn kiêng cân bằng trong đó có các món ăn nhẹ yêu thích. Lauren thực sự thích bánh Brownies và The No-Pudge Brownies của nhãn hàng Trader Joe là sự lựa chọn hàng đầu của cô ấy.

Kristin Cavallari - Bánh Pizza

Một ngôi sao khác của 'The Hill' là Kristen Cavallari đã biết cách tự làm bánh Pizza để phù hợp với chế độ ăn giữ dáng của mình. Kristen chuẩn bị món ăn yêu thích của mình từ bánh mì pita và thêm vào đó ít pho mát không béo, cũng như thếm ít sốt cà chua và rau tươi. Đây là công thức bí mật của cô ấy để giữ vóc dáng chuẩn mà vẫn được ăn những món thơm ngon nhất.

Eva Mendes - bánh chay sô cô la

Một trong những nhân vật nổi tiếng Hollywood này rất yêu thích các món bánh quy thơm ngon. Tuy nhiên Mendes đặc biệt quan tâm đến lượng calories dung nạp cho cơ thể và biết cách thay thế những món ăn có đường. Chính vi vậy món bánh chay sô cô la của thương hiệu The Uncle Eddie Vegan là một lựa chọn hoàn hảo. Cô thường dùng nó vào nửa đêm khi đói bụng mà không lo sợ sẽ tăng thêm kg nào cho cơ thể.

Eva