ĂN NGON » Sao ăn gì?

Thực đơn ăn uống heathy để giữ dáng của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Thứ bảy, 06/03/2021 09:56

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã học hỏi Tăng Thanh Hà để tự nấu những món ăn heathy cho mình.

Phương Khánh được nhiều người biết đến khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018. Dù từng nhận nhiều tranh cãi về tin đồn mua giải nhưng đến hiện tại, Phương Khánh luôn được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.

Hoa hậu Phương Khánh

Để giữ được body săn chắc, Hoa hậu Phương Khánh thường xuyên nấu nướng theo chế độ heathy. Được biết, chế độ ăn của nàng Hậu học tập từ Tăng Thanh Hà.

Hoa hậu Phương Khánh học tập cách nấu ăn heathy của Tăng Thanh Hà.

Hoa hậu Phương Khánh tự tay làm sữa như sữa hạnh nhân, sữa đậu nành. Nàng Hậu cho biết dù hơi tốn kém hơn mua ngoài nhưng lại sạch và ngon.

Món cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu được Phương Khánh ăn kèm với bí đỏ và nấm. Khi nướng bí đỏ, công thức của Tăng Thanh Hà thường có thêm bột quế, lá hương thảo và một chút dầu olive giúp tăng hương vị cho loại rau quả này. Đối với cá hồi, cô thường chỉ ướp cùng một chút muối, nướng ở nhiệt độ 190-200 độ C trong khoảng 15-20 phút tùy kích thước miếng cá.

Phương Khánh "nghiện" công thức bí đỏ nướng của đàn chị đến mức ăn kèm cùng salad quinoa, đậu nành Nhật (Edamame), rau kale, chân vịt...

Món salad cá ngừ, đậu gà, nấm nướng hấp dẫn.

Nàng Hậu ưu tiên nhóm tinh bột không chứa gluten hoặc tinh bột tốt như yến mạch, bánh mì ngũ cốc... có giá trị dinh dưỡng cao hơn so với các món ăn sáng thông thường như bánh mì trắng, bún phở...

Phương Khánh học làm món bánh mì nướng ăn kèm rau kale luộc, trứng bác và quả bơ tươi của đàn chị Hà Tăng.

Những món ăn hấp dẫn, ngon lại giữ dáng đẹp của Phương Khánh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới