ĂN NGON » Sao ăn gì?

Thực đơn các món ăn thuần chay của shark Khoa

Thứ hai, 12/07/2021 16:43

Là doanh nhân thành đạt và có tiếng trên thương trường, song shark Khoa lại duy trì chế độ ăn uống có phần đạm bạc, giản dị.

Thời gian thực hiện giãn cách, bạn trai tin đồn của ca sĩ Bích Phương - shark Khoa cũng sống chậm, ở nhà tránh dịch. Ngoài việc tập luyện, duy trì lối sống khoa học thì shark Khoa cũng thường xuyên ăn chay. Là doanh nhân tuổi trẻ tài cao, sở hữu tài sản khủng nhưng mâm cơm nhà của shark Khoa rất giản dị, gồm nhiều món rau củ khác nhau.

Shark Khoa chia sẻ về sở thích ăn uống của mình: "Nhờ thói quen ăn chay thường xuyên mà dịch này cũng đỡ nghĩ hơn nhiều…".

Những món ăn chay mà shark Khoa yêu thích phải kể đến như: Bún chay, bánh hỏi chay, đậu phụ và các loại nấm. Nhờ chế biến khéo léo mà các món chay của CEO này trông rất đẹp mắt.

Shark Khoa được yêu mến mệnh danh là "soái ca khởi nghiệp" khi tham gia chương trình Shark Tank. Còn khá trẻ nhưng anh chàng đã sở hữu loạt công ty lớn nhỏ. Shark Khoa và Bích Phương được người hâm mộ "đẩy thuyền". Nhưng được biết đến hiện tại cả hai vẫn chỉ là "anh trai mưa", "em gái mưa" của nhau.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới