ĂN NGON » Sao ăn gì?

Thực đơn những món ngon Bảo Thy được chồng nấu tẩm bổ khi mang bầu: Nhìn là biết 'công chúa' được cưng chiều thế nào?

Thứ ba, 16/11/2021 10:48

Mang thai con đầu lòng trong quãng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp nên chủ yếu Bảo Thy ăn uống tại nhà với thực đơn phong phú do chồng đại gia đích thân nấu.

Kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy không hoạt động showbiz nhiều mà dành thời gian tận hưởng cuộc sống. "Công chúa bong bóng" thoải mái khoe cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên ông xã khi cùng đi ăn sang chảnh hay du lịch.

Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Bảo Thy và ông xã hạnh phúc đón con đầu lòng.

Thời gian bầu bí, nữ ca sĩ giấu nhẹm với lý do: "Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ và nên Thy ráng đợi đến ngày con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin và hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà".

Quãng thời gian dịch bệnh, vợ chồng Bảo Thy có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Đây cũng là thời điểm nữ ca sĩ "Là con gái phải xinh" mang bầu. Hạn chế ra ngoài nên cả hai thường nấu ăn tại nhà. Trong đó, Bảo Thy hạnh phúc khoe ông xã trở thành "Masterchef năm sao" để nấu ăn chiều vợ.

Các mon ngon doanh nhân Phan Lĩnh tự nấu khá đa dạng, trong đó phải kể đến như: bún bò, tôm tít cháy tỏi, gà nướng chảo, giả cầy, ếch chiên nước mắm... Ngoài những thực phẩm ngon sạch mua ngoài hàng, vợ chồng Bảo Thy còn tự trồng rau trong biệt thự để phục vụ nhu cầu tại gia. Nhìn bữa ăn ngon, bày biện đẹp mắt đủ biết chồng doanh nhân cưng chiều "Công chúa bong bóng" Bảo Thy cỡ nào.

Ông xã Bảo Thy thường xuyên vào bếp nấu món ngon chiều vợ.

Trên story của Facebook cá nhân, Bảo Thy đã chia sẻ khoảnh khắc đời thường sau khi lên chức "mẫu hậu đại nhân". Lần ở bệnh viện này lại lâu hơn dự kiến nhưng cô vẫn rất lạc quan và gọi bệnh viện là "hospital resort". Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn hào hứng khoe hai bình sữa đã chuẩn bị cho quý tử. Giống như nhiều bà mẹ khác, niềm hạnh phúc của giọng ca Công chúa bong bóng là có đủ sữa để nuôi con khỏe mạnh mỗi ngày: "Đợt này đi travel ở hospital resort lâu hơn dự kiến. Và đây là niềm vui cực kỳ lớn lao của bé Thy".

Nữ ca sĩ còn vừa tiết lộ thú vui sau khi trở thành "mẹ bỉm"

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới