ĂN NGON » Sao ăn gì?

Thực phẩm ưu thích của sao bầu nổi tiếng

Thứ tư, 12/10/2011 16:10

Hầu hết mọi phụ nữ đều trải qua những thời kỳ thèm ăn ghê gớm khi bầu bí và những ngôi sao nữ nổi tiếng thế giới cũng không phải ngoại lệ.

Hãy xem các sao bầu nổi tiếng thế giới là ‘fan cuồng’ của những loại thực phẩm nào khi bầu bí:

Heidi và kem

Siêu mẫu nổi tiếng thế giới Heidi đã thừa nhận rằng kem là món ăn yêu thích nhất của cô trong suốt thời gian mang thai. Heidi thường bị bắt gặp tại các cửa hàng kem ở New York và hương vị cô thích thú nhất là socola và cà phê mooca (làm từ hỗn hợp gồm cà phê sữa và socola nóng).

Kourtney Kardashian và trái cây tươi

Đôi khi những cơn thèm muốn khi mang thai lại rất có lợi cho sức khỏe của bạn vì nó giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể từ những loại thực phẩm hàng ngày. Đối với cô chị nhà Kardashian – Kourtney, cô lại ‘nghén’ rất nhiều loại hoa quả tươi, thực phẩm chiên và kẹo.

Angie và socola

Khi mang thai đứa con đầu lòng Shiloh, ‘nữ hoàng phim hành động’ đã nghén ăn hàng thùng hoa quả. Còn khi mang thai cặp song sinh Knox và Vivienne, Angie đã liên tục ăn socola cùng với quế, ớt, hành tây…

Nicole Richie và bánh mì kẹp thịt nửa đêm

Ngôi sao truyền hình Nicole Richie lại có chứng thèm ăn chẳng giống mọi người. Cô thường nghén ăn vào lúc đêm khuya và thường bắt bạn trai Joel Madden chạy đi mua đồ ăn bất cứ lúc nào dù là nửa đêm. Những món ăn mà cô ưu thích là bánh mì kẹp thịt, mì gà ống cộng với dưa hấu, xoài và nhiều hoa quả khác nữa.

Ashlee Simpson và Junk food

"Junk food" là tiếng lóng để chỉ những đồ ăn có mức dinh dưỡng thấp nhưng lại có quá nhiều chất không tốt như: đường, mỡ, và muối có hại cho cơ thể. Những món "junk food" thông thường phải kể đến là: khoai tây chiên, pizza, bánh kẹo, các loại chip, các loại snack food... Dù vậy, đây lại là những món ăn khoái khẩu của nữ ca sĩ nổi tiếng Ashlee Simpson khi bầu bí.

Christina và bánh nướng

Đối với cô ca sĩ nhạc pop Christina, không gì ngon bằng món bánh nướng khi bầu bí. Khi mang thai bé Max, Christina đã thường xuyên bị bắt gặp tại các tiệm làm bánh và những loại bánh nữ ca sĩ hay ăn là bánh rán, bánh quy, bánh nướng…

Halle Berry và thức ăn cay, mặn

Nữ diễn viên xinh đẹp Halle Berry đã hạ sinh con gái đầu lòng Nahla Ariela Aubry hồi tháng 3-2008. Trong cuộc phỏng vấn mới đây về món ăn yêu thích khi mang bầu, thật bất ngờ Berry cho biết cô thèm ăn mặn và cay. Tất cả những đồ ăn cô sử dụng trong thời gian mang thai đều được cho thêm muối và hạt tiêu. Thậm chí, Berry còn uống nước được pha muối.

Katie và bánh nướng nhỏ

Hồi mang bầu bé Suri năm 2006, vợ nam tài tử Tom Cruise đã rất yêu thích món bánh nướng nhỏ với hương vị vani. Katie đã ăn món bánh này trong suốt thời gian mang thai mà không hề thấy chán.

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới