ĂN NGON » Sao ăn gì?

TOP 'bao' cả quán cho bạn học

Thứ ba, 29/11/2011 08:10

Chàng rapper của Big Bang hào phóng khi thanh toán hóa đơn cho tất cả bạn đồng môn trong canteen nhà trường.

Hai tuần trước, bức ảnh TOP ăn trưa cùng bạn ở căng tin trường đại học Dangook đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, mới đây, có nguồn tin mới tiết lộ rằng, anh chàng đã có một hành động vô cùng hào phóng và cũng... khó hiểu khi thanh toán hóa đơn cho tất cả mọi người bước vào quán trong ngày hôm đó.

Hiện tại, TOP đang là sinh viên chuyên ngành Phim ảnh và Sân khấu của trường đại học Dangook. Anh chàng điển trai này của Big Bang đang hoàn tất kỳ học thứ 8 và sẽ tốt nghiệp vào tháng 2 năm tới.

"Gần đây, TOP hay gặp thầy cố vấn để thảo luận về kế hoạch sau khi tốt nghiệp. Có thể cậu ấy sẽ tiếp tục học lên cao hơn" - một nguồn tin cho biết.

Là thành viên của nhóm nhạc Big Bang nhưng TOP cũng được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng. Chàng rapper điển trai này từng tham gia những bộ phim như I am sam (2007), IRIS (2009), 19 (2009), Into the Fire (2010). Sắp tới, TOP sẽ đóng cặp cùng Kim Ha Neul trong bộ phim Absolute Boyfriend. Anh từng được nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang hồi tháng 5 vừa qua.

Hình ảnh TOP ở trường hồi giữa tháng 11.

Bưu Điện Việt Nam