ĂN NGON » Sao ăn gì?

Trà My miệt mài ăn thử đồ ăn ở London

Thứ ba, 13/03/2012 14:36

Lần đầu tiên tới châu Âu, cô gái trẻ đến từ Hà Nội nhanh chóng bị vẻ đẹp bí ẩn của thành phố sương mù cuốn hút.

Khác với Hoàng Thùy, Trà My tới London với một tâm thế rất thoải mái và tự tin bởi ở nơi xa lạ này, cô còn có một người anh họ đang sinh sống và làm việc. Tất nhiên, trước khi đi, My đã "dặn dò" anh trai đủ thứ để sau khi gặp gỡ BTC cuộc thi Top Model Worldwide, cô bắt đầu được anh đưa đi khám phá thành phố sương mù.

Vị hướng dẫn viên bất đắc dĩ vốn sinh sống ở London khá lâu nên cũng có thể coi là "ma xó" ở thành phố này. Thế là trong khi nhiều bạn bè cùng thi Top Model Worldwide ru rú trong phòng thì Trà My được đi thăm khu chợ đêm, thưởng thức đủ món ẩm thực truyền thống của người bản địa. Món gì cũng thử ăn, Trà My không chê bất cứ thứ gì nhưng theo cô, "chỉ món Việt Nam mới là nhất"! Bên cạnh đó, cô cũng khen đồ ăn Cuba rất độc đáo và đáng để khám phá.

Vòng chung kết của Top Model Worldwide được tổ chức tại khách sạn Hitlon Metropoly chiều ngày 17/3. Sau khi kết thúc cuộc thi, top 3 của Vietnam's Next Top Model 2011 sẽ quay về nước để tiếp tục công việc học tập và người mẫu của mình.

Việc thưởng thức một ly trà chiều theo đúng tập quán của người Anh là điều đầu tiên Trà My đòi người anh họ hướng dẫn cho mình khi vừa đặt chân tới London.

Việc khám phá những khu chợ trời, xem các nghệ sỹ đường phố biểu diễn và đặc biệt là khu chợ chuyên bán những món đồ liên quan đến ngành may mặc khiến Trà My vô cùng thích thú.

Là con nghiện thời trang, tất nhiên cô nàng không thể bỏ qua hệ thống cửa hàng Top Shop với các sản phẩm của Kate Moss.

Con người và cuộc sống thanh bình, yên ắng ở London nhanh chóng thu hút Trà My. Cô chia sẻ không thể tin giữa lòng châu Âu, cuộc sống lại trầm lắng như thế này. Những ấn tượng này hoàn toàn khác với những gì Trà My vẫn hình dung về thế giới bên ngoài.

Trà My rất chịu khó pose hình chụp ảnh dưới ống kính của anh họ...

... Thưởng thức những món ngon đặc trưng của Anh và nhiều quốc gia khác như Cuba... cũng là một sở thích của cô nàng.

Infonet