ĂN NGON » Sao ăn gì?

Trà Ngọc Hằng diện váy hoa lạ lùng trong tiệc sinh nhật

Thứ sáu, 06/01/2012 10:17

Với chủ đề dạ tiệc hoa kết hợp cùng show biểu diễn thời trang mang không khí mùa xuân, Á hậu Trà Ngọc Hằng đã có một sinh nhật ý nghĩa bên bạn bè.

Dạ tiệc hoa diễn ra trong không gian bên hồ bơi của một khách sạn lớn nằm giữa trung tâm thành phố. Trong đêm tiệc, Trà Ngọc Hằng đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với bộ trang phục kết hoa khá rườm rà. Với bộ đồ này, Á hậu vui vẻ đi chào hỏi và chụp ảnh lưu niệm chung cùng với tất cả mọi người. Không dừng lại ở bộ trang phục mặc xuất hiện trong dạ tiệc, ở màn biểu diễn thời trang xuân, Trà Ngọc Hằng cũng không ngần ngại diện tiếp một bộ cánh cũng toàn hoa.

Đông đảo bạn bè trong giới giải trí đã đến chung vui và chúc mừng sinh nhật Trà Ngọc Hằng với show diễn ấm cúng được tổ chức dành cho bạn bè trong giới. Có vẻ như từ những ngày tháng cuối năm 2011 đến nay, Á hậu Trà Ngọc Hằng luôn gặp nhiều may và niềm vui. Cô vừa có cơ hội tham gia trình diễn thời trang trong đêm Duyên dáng Việt Nam 25 cùng với nhiều người mẫu nổi tiếng hàng đầu của Việt Nam. Hiện tại, Trà Ngọc Hằng đã bắt đầu rục rịch đi hát và lần này cô quyết định chọn con đường solo chứ không chọn hát nhóm "vì tôi không thể chịu đựng được thói quen hay trễ giờ của mọi người".

Show diễn mừng sinh nhật của Trà Ngọc Hằng được tổ chức bên hồ bơi của khách sạn Movenpic.

Diện bộ cánh toàn hoa, cô hồn nhiên đón sinh nhật.

 Người mẫu hình thể đẹp Phạm Thành Vũ đến mừng sinh nhật Trà Ngọc Hằng.

Đông đảo các bạn bè đồng nghiệp đã đến dự tiệc và chúc mừng sinh nhật Trà Ngọc Hằng. Từ trên xuống: siêu mẫu Đức Long, Vũ Hoàng Việt, nữ hoàng trang sức 2011 Thanh Trúc và mẹ của Trà Ngọc Hằng.

Zing