ĂN NGON » Sao ăn gì?

Từng không biết làm gì ngoài cắm nồi cơm, nay vợ Hoàng Bách tự tin nấu nhiều món ăn hấp dẫn như ngoài hàng

Thứ năm, 12/08/2021 20:29

Đoàn Thanh Thảo - vợ Hoàng Bách cho biết nếu ba của cô còn sống chắc chắn sẽ ngạc nhiên về con gái.

Ngoài sự nghiệp ca hát đạt nhiều thành công, Hoàng Bách còn được ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và ba con ngoan ngoãn. Không chỉ xinh đẹp mà vợ Hoàng Bách là Đoàn Thanh Thảo còn đảm đang, nấu nhiều món ăn ngon.

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Bách.

Tuy nhiên, mới đây, Thanh Thảo cho biết ngày xưa ở với bố mẹ chỉ biết cắm nồi cơm nhưng nhờ lấy chồng cô đã được "huấn luyện" việc bếp núc.

"Ba tui mà còn sống chắc ông mồm chữ A miệng chữ O vì con gái ông chứ không đùa đâu à nhe. Vì trong mắt ba, tui là đứa gái út bọc liễu, rất thích ăn nhưng không biết làm cái gì ngoài cắm nồi cơm điện.

Huấn luyện được tui đến mức này chắc chỉ có ông chồng tui làm được quá. Sau năm đầu tiên cãi nhau như cơm bữa vì chuyện nấu ăn, thì 10 năm trở lại đây mỗi lần vào bếp là được cả nhà khen động viên tinh thần ghê lắm chứ không đùa.

Tui chắc cũng là đứa Miền Tây hiếm thấy mà khó cái nết ăn. Đa phần người Miền Tây ăn uống đơn giản, dễ lắm, cứ có cơm cá kho rau sống, đồ nướng, đồ luộc là xong.

Gặp thêm ông chồng cực khó cái nết ăn, lúc mới cưới ăn gì cũng tính xem có đủ chất cho cơ thể hay không, nấu món miền nào phải ra miền đấy, nên mỗi lần nấu xong ông hay góp ý là mùi vị nó phải như nào, đặc trưng văn hoá nó phải làm sao. Nên hồi xưa mỗi lần tui nấu xong là như một lớp học bổ túc văn hoá vùng miền từ ông chồng vậy đó. Rồi sau này có cơ hội đi nhiều nơi, đến đâu hai vợ chồng cũng tìm kiếm ẩm thực đặc trưng vùng đấy để ăn, nên càng biết thêm nhiều món", vợ Hoàng Bách viết.

Từng chỉ biết mỗi cắm cơm nhưng nay 'tay nghề' nấu ăn của vợ Hoàng Bách ngày càng cao.

Món phở gà mà Thanh Thảo ưng ý từ khâu trình bày đến mùi vị.

Thịt kho trứng

Trà sữa trân châu do vợ Hoàng Bách Làm

Thịt nướng ăn kèm rau củ

Bà xã tự làm tương ớt cho Hoàng Bách

Bánh canh cá lóc phiên bản Miền Tây

Bánh đa cua bề bề

Bún gà

Kho quẹt chấm rau củ.

Cá nướng ăn kèm bún

Bít tết ăn kèm khoai tây nghiền và nấm.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới