ĂN NGON » Sao ăn gì?

Từng là 'đầu bếp' cho cả nhà, nay thấy Lưu Hương Giang vào bếp nấu đủ món ngon, Hồ Hoài Anh thốt lên: 'Tôi đang sống trong giấc mơ!'

Thứ năm, 24/02/2022 10:53

Gần đây, ca sĩ Lưu Hương Giang đã chăm vào bếp nấu những món ngon cho chồng con.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang từng khiến công chúng bất ngờ khi xác nhận chuyện ly hôn. Tuy nhiên, cả hai đã hàn gắn vì biết rằng không thể sống thiếu nhau.

Có thể thấy, Hồ Hoài Anh ngày càng chiều chuộng vợ hơn. Nhạc sĩ không ngại "lột xác" để trông sành điệu hơn thậm chí anh còn chăm chỉ vào bếp nấu đồ ăn ngon, làm đồ uống cho vợ. Lưu Hương Giang từng tiết lộ cô trông mũm mĩm hơn vì chồng nấu cho nhiều món ăn ngon.

Gia đình hạnh phúc của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh.

Hồ Hoài Anh từng là "đầu bếp" nấu nhiều món ngon cho gia đình.

Biết chồng nấu ăn ngon nên Lưu Hương Giang cũng cố gắng thay đổi bản thân. Cô cũng tự vào bếp làm đồ ăn cho chồng con.

Mới đây, Lưu Hương Giang đăng tải những mâm cơm hấp dẫn mà mình nấu cùng lời chia sẻ: "Cơm mẹ Giang nấu có thể chưa chuẩn vị, không bằng nhà hàng nhưng đắt hơn nhà hàng vì có thứ không mua được đó là tình yêu của mẹ ở đó".

Gần đây, Lưu Hương Giang chăm vào bếp nấu nhiều món ngon cho chồng con.

Nữ ca sĩ có thể nấu nhiều món có khẩu vị miền Bắc như chả xương sông lá lốt, canh ốc chuối tậu tóp mỡ, trứng cút kho thịt ba chỉ, ốc hương hấp, cá hấp bia... Thỉnh thoảng, Lưu Hương Giang còn nấu món Hàn cho cả nhà thưởng thức.

Dưới bình luận, nhiều bạn bè và fans khen ngợi Lưu Hương Giang: "Xuất sắc chị ơi", "Nhìn là thấy ngon rồi", "Trông đẹp và chắc ngon hơn nhà hàng rồi","Mẹ Giang nấu cơm ngon quá, đẹp mắt nữa! Mẹ Giang tuyệt vời!", "Mẹ Giang khéo tay quá, trông ngon muốn ăn luôn"... Đáng chú ý là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng bình luận: "Tôi đang sống trong một giấc mơ". Có vẻ như, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng bất ngờ về sự thay đổi của vợ.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hài hước cho rằng, anh đang sống trong một giấc mơ khi vợ nấu ăn ngon.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới