ĂN NGON » Sao ăn gì?

Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe mâm cơm nhà chồng đãi, có gì đặc biệt?

Thứ tư, 08/11/2023 11:04

Không phải mâm cao cỗ đầy, bố mẹ Bùi Tiến Dũng đãi con dâu và gia đình thông gia mâm cơm đơn giản, đậm chất thôn quê.

Khi V.League 2023/24 đang tạm nghỉ để đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026, thủ môn Bùi Tiến Dũng đưa con trai về thăm quê nội ở Thanh Hoá.

Đây là lần đầu tiên bé Danil được về quê thăm ông bà nội. Khi về nhà bé Danil vui vẻ ngồi chơi với cả gia đình. Cậu bé thoải mái cho họ hàng bế và rất ngoan ngoãn.

Trước đó, Dũng "gôn" và con trai cùng mẹ vợ và em vợ về trước. Dianka vì bận công việc nên đặt vé máy bay về sau.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe mâm cơm nhà chồng đãi con dâu và thông gia.

Khi về Thanh Hóa, vợ của Bùi Tiến Dũng hoà nhập rất nhanh với cuộc sống ở vùng quê. Cô nàng mặc đồ thoải mái, chơi bóng chuyền cùng các chị, các cô hàng xóm nhà Bùi Tiến Dũng. Có thể thấy dù mới lấy chồng Việt Nam được hơn một năm nhưng Dianka đã quen thuộc với nếp sống, văn hoá của nơi đây.

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi cùng cháu nội.

Ngoài ra, cô còn đăng ảnh mâm cơm nhà chồng đãi. Toàn món đơn giản nhưng đầy tình cảm, đậm chất thôn quê. Chỉ thăm quê được ít ngày, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đã phải đưa con quay lại Tp. HCM để tiếp tục công việc.

Qua thời kỳ đỉnh cao nhưng cuộc sống của thủ thành Bùi Tiến Dũng đến hiện tại vẫn được fans quan tâm. Sau khi kết hôn với vợ Tây, Dũng "gôn" có cuộc sống rất êm ấm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới