ĂN NGON » Sao ăn gì?

Vợ vắng nhà, Becks một tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con trai

Thứ hai, 27/02/2012 10:21

Tiền vệ người Anh quả là một ông bố không chê vào đâu được.

Do  phải bận bịu tham dự gala được tổ chức trước lễ trao giải Oscar hoành tráng, nên nhà thiết kế 37 tuổi không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Cực chẳng đã, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls đành cậy nhờ ông xã Beckham trông nom chăm sóc bốn thiên thần nhỏ trong thời gian mình vắng mặt.

Harper ngoan ngoãn ngồi im trên vai bố
 
Becks đưa các con đi tổ chức tiệc sinh nhật cho Cruz

Vốn là người chồng người cha mẫu mực, nhiệm vụ được vợ giao chẳng thể làm khó David Beckham. Đây là thời điểm rơi đúng vào sinh nhật lần thứ 4 của cậu quý tử Cruz xinh xắn, và cựu đội trưởng Tam sư – dù một tay lo toan, vẫn có thể sắp xếp tất cả đâu vào đấy.

Bận việc riêng, Vic không thể chung vui cùng cả gia đình

Cách đây ít ngày, Becks đã rủ Brooklyn đến cửa hàng đồ chơi mua rất nhiều quà tặng cho Cruz khiến cậu bé sướng mê mẩn cả người. Chẳng những thế, tối qua, ông bố 36 tuổi còn dẫn đầu đoàn “tiểu yêu” của mình rồng rắn kéo nhau tới nhà hàng Lucky Strike Bowling Lanes gần nơi gia đình sinh sống để tổ chức tiệc mừng tuổi mới cho Cruz. Khỏi phải nói, sự chu đáo của bố đã khiến cho Cruz phấn khích như thế nào. Suốt dọc đường đi, cậu quý tử thứ 3 không thể ngừng cười nói nhảy nhót. Mặc dù bữa tối chào đón sinh nhật năm nay vắng mặt mẹ Vic, nhưng ba bố con vẫn còn một đại diện của phái đẹp góp vui cùng, đó chính là cô công chúa 7 tháng tuổi Haper.

Bongdapro