ĂN NGON » Sao ăn gì?

Với kinh nghiệm làm giúp việc, Ngân Khánh khoe loạt món ngon tự nấu chẳng kém ngoài tiệm

Thứ tư, 16/06/2021 16:37

Ít người biết rằng Ngân Khánh từng làm giúp việc với mức lương 9 triệu đồng. Bởi vậy, tài nghệ nấu ăn của nữ diễn viên cũng chẳng thể đùa được.

Ngân Khánh được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ, mẫu ảnh. Những bộ phim cô từng tham gia phải kể đến như: "Gọi giấc mơ về", "Tường vy cánh mỏng", "Mây trắng ngang trời", "Cô dâu đại chiến", "Ma Dai"...

Khi đang ở đỉnh cao, Ngân Khánh quyết định tạm rút lui khỏi showbiz để đi du học tại Singapore. Sự nghiệp của Ngân Khánh tiếp tục chững lại sau khi kết hôn với chồng Việt kiều - Đỗ Thiếu Quân. Đến hiện tại, ngoài vai trò làm vợ Ngân Khánh cũng quay lại tham gia một số gameshow.

Ngân Khánh thường tự nấu một số đồ ăn để chiêu đãi chồng và gia đình.

Xinh đẹp, đa tài, Ngân Khánh còn có khả năng nấu ăn rất ngon. Khi đăng ảnh nấu ăn, nữ diễn viên từng khiến nhiều người hoài nghi nên Ngân Khánh tiết lộ bản thân có kinh nghiệm làm giúp việc: "Cách đây 7 năm, Khánh từng đi làm giúp việc lương tháng 9 triệu đó mà mọi người không tin tưởng vào tài nấu ăn của Khánh à?".

Cách đây nhiều năm, Ngân Khánh cho biết bản thân từng đi làm giúp việc với mức lương 9 triệu đồng.

Gần đây, Ngân Khánh cũng chịu khó đăng hình tự nấu hơn. Không phải các món quá cầu kỳ nhưng cũng đủ thấy nữ diễn viên rất đảm đang trong chuyện bếp núc.

Những món cơm nhà do Ngân Khánh tự nấu. Từ món canh đến món mặn hay bánh, nữ diễn viên đều "cân hết".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới