ĂN NGON » Sao ăn gì?

Vy Oanh ăn tối tại nhà hàng của tài tử Robert De Niro

Thứ tư, 25/04/2012 15:37

Là một người khá sành ăn nên giọng ca "Có thật không anh" rất thích khám phá các phong cách ẩm thực mới lạ trên đường lưu diễn.

Vy Oanh chia sẻ cô đã nghe rất nhiều người khen ngợi Nobu - một trong những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng nhất thế giới. Khi tới Nobu New York, cô càng bất ngờ phát hiện ra rằng nhà hàng này vốn thuộc quyền sở hữu của tài tử nổi tiếng Robert De Niro và một người bạn.

Không gian sang trọng, lịch lãm của nhà hàng nhanh chóng hút hồn Vy Oanh nhưng điều khiến cô ấn tượng nhất vẫn là ẩm thực. Cô chia sẻ: "Oanh đã ăn đồ Nhật ở nhiều nơi lắm rồi, Việt Nam cũng có mà ở chính trên đất Nhật cũng có. Nhưng rõ ràng đồ ăn ở Nobu có phong vị khác lạ, đặc biệt lắm. Nó vẫn đậm chất Nhật nhưng lại có chút gì đó rất riêng mà Oanh không biết diễn tả ra sao. Chắc chắn trong thời gian tới Oanh sẽ còn quay lại nhà hàng này để khám phá tiếp các món sushi tuyệt vời ở đây".

Hiện tại, Vy Oanh đã kết thúc chuyến lưu diễn ở Mỹ và đang ráo riết chuẩn bị cho một dự án âm nhạc mà cô bật mí là "rất khủng". Giọng ca Có thật không anh cho biết cô kỳ vọng nhiều ở dự án này và nóng lòng muốn sớm được công bố cùng người hâm mộ.

Vy Oanh đã có một bữa tối vui vẻ cùng bạn bè tại Mỹ ở nhà hàng Nobu New York. Theo nhiều nguồn tin, đây là nhà hàng có đầu bếp nổi tiếng nhất nhì thế giới.

Sau đó, cô chọn cách ngồi xe ngựa đi khám phá vòng quanh thành phố lúc đêm về. Vy Oanh là một trong những nghệ sĩ Việt Nam khá đắt show ở Mỹ. Một năm, trung bình cô đi lưu diễn ở Mỹ, Canada... khoảng 3-4 lần. Tuy nhiên, Vy Oanh cho biết cô chỉ nhận lời lưu diễn vào mùa mưa để khán giả ở Việt Nam không lãng quên hình ảnh cô ca sĩ nhỏ nhắn nhưng đa tài.

Vy Oanh cũng được mời tham dự bữa tiệc đêm trên một chiếc du thuyền sang trọng ở Philadelphia.

Trước cửa Nhà Trắng ở thủ đô Washington.

Mỗi điểm dừng chân trong các chuyến đi đều để lại trong Vy Oanh những kỷ niệm khó quên.

Vốn đặc biệt yêu thích tiếng ca của Celine Dion, Vy Oanh đã mày mò lên mạng đặt vé em show diễn của thần tượng ở Las Vegas từ trước đó vài tháng. Sau buổi biểu diễn, Vy Oanh đã bật khóc vì tiếng hát của cô ca sĩ gốc Canada  quá ngọt ngào và đầy ắp xúc cảm.

Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ trong những ngày đầu tháng 4 vừa rồi, Vy Oanh còn có cơ hội gặp thần tượng của mình là ca sĩ Don Hồ. Cô cũng bất ngờ vì sự thân thiện, cởi mở của ca sĩ Khang Việt - em trai "mắt nai" Hồng Ngọc.

Infonet