ĂN NGON » Sao ăn gì?

Xinh đẹp - hát hay - khéo miệng lại nấu ăn ngon, Bích Phương là trường hợp gây khó hiểu khi đến giờ vẫn 'ế'

Thứ năm, 14/11/2019 17:57

Ca sĩ Bích Phương là hình mẫu người phụ nữ lí tưởng của bao nhiêu đấng mày râu như sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body chuẩn, thân thiện, nấu ăn ngon. Tuy nhiên, đến giờ nữ ca sĩ vẫn khiến bố mẹ và fans suốt ruột khi chưa chịu lấy chồng.

Ở tuổi 30, Bích Phương thành công trên con đường ca hát khi sở hữu hàng loạt bài hát hit như "Đi đu đưa đi", "Bùa yêu", "Bao giờ lấy chồng", "Gửi anh xa nhớ", "Chị ngả em nâng", "Nơi nào có anh"...

Bên cạnh hát hay, Bích Phương còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với thân hình quyến rũ khiến bao người mê mẩn. Chưa dừng lại đó, nữ ca sĩ còn có khả năng chinh phục các chàng với trình độ nấu nướng của mình.

Không chỉ hát hay, thân thiện mà Bích Phương còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, Bích Phương thường xuyên hàng loạt món ăn ngày thường được bày biện đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt. Có thể thấy, dù bận rộn với công việc nhưng cô vẫn biết cách chăm sóc cho bản thân khi tự nấu ăn cho mình. Với nhiều ưu điểm, Bích Phương đã đủ làm một người vợ tài năng, đảm đang nhưng đến nay nữ ca sĩ vẫn khiến bố mẹ và fans suốt ruột khi chưa chịu yêu đương, lấy chồng.

Nhìn những món ăn Bích Phương nấu, có thể thấy nữ ca sĩ hội tụ đủ tiêu chuẩn để làm vợ. Tuy nhiên, đến giờ Bích Phương vẫn chưa chịu lấy chồng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới