ĂN NGON » Sao ăn gì?

Xuân Mai, Trác Linh bị bắt gặp ăn quà vặt trên phố

Thứ ba, 28/08/2012 14:13

Hai nữ ca sĩ diện quần sooc trẻ trung và có những khoảnh khắc hết sức đời thường trong một buổi tối ở Sài Gòn.

Vốn quen nhau trong một show diễn khi Xuân Mai mới trở về Việt Nam, hai nữ ca sĩ dần trở nên thân thiết. Mỗi khi rảnh hai cô gái đều có sở thích tao nhã đi bộ và ăn bánh tráng trộn.

Sau 2 tháng về Việt Nam thăm gia đình, kết hợp đi diễn và thực hiện album, Xuân Mai sẽ trở lại Mỹ để tiếp tục công việc học tập. Cô cho biết, so với hai năm trước, năm nay cô không nhận show nhiều vì ngại đi xa. Cô chủ yếu dành thời gian quay MV và thu album mới cùng Lê Bá Vĩnh.

"Vì chỉ có hai mẹ con, tôi lại không rành đường xá ngoài Bắc, e sẽ không an toàn nên tôi phải từ chối. Lần trở về này, tôi chủ yếu để bé Mai nghỉ ngơi, đi du lịch và hiểu hơn về âm nhạc Việt hiện tại. Với tôi, quan trọng nhất đối với Xuân Mai bây giờ vẫn là sức khỏe để học" - ca sĩ Thu Thu - mẹ Xuân Mai chia sẻ.

Quãng thời gian vừa qua, Xuân Mai kịp hoàn thành MV Chia đôi con đường cùng nhạc sĩ trẻ Lê Bá Vĩnh. Video clip này được cặp đôi tung ra vào cuối tháng 8 này. Họ cũng vừa hoàn thành album chung sẽ phát hành vào dịp cuối năm. Album gồm những ca khúc trẻ trung, phù hợp với giới trẻ để phát huy triệt để chất giọng củaXuân Mai.

Về Mỹ, Xuân Mai sẽ hoàn thành năm cuối cấp, sau đó, cô dự định sẽ thi vào một trường đại học đào tạo về thanh nhạc, diễn xuất. Tương lai, Xuân Mai có ước mơ được trở về quê nhà để phát triển sự nghiệp ca hát.

Trong khi đó, Ngô Trác Linh sau 2 năm dừng lại đã quyết định trở lại với Vpop. Người yêu cũ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đang chuẩn bị phát hành single Đến phút cuối và album vào tháng 10 này.

Những hình ảnh dễ thương của Xuân Mai và Ngô Trác Linh:

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới