CÔNG NGHỆ » Đi gì

9 mẫu xe ô tô Honda đáng mua nhất năm 2023

Thứ tư, 11/01/2023 09:53

Honda đang chuẩn bị ra mắt một dòng sản phẩm đáng chú ý cho năm 2023, với một số mẫu xe ô tô tốt nhất thế giới ở nhiều phân khúc khác nhau.

Honda có lịch sử lâu đời trong việc chế tạo ra những chiếc xe bền, đẹp, "đáng đồng tiền bát gạo". Nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc xe Honda vào năm 2023, thì có rất nhiều lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo.

1. Honda HR-V 2023

Được thiết kế lại hoàn toàn cho năm 2023, Honda HR-V mang đến phong cách mới từ trong ra ngoài, nội thất rộng rãi, ghế ngồi thoải mái, hệ thống thông tin giải trí đơn giản và nhiều cải tiến ấn tượng khác.

Dựa trên nền tảng với Honda Civic, HR-V mới đươc trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0 lít công suất 158 ​​mã lực và mô-men xoắn 138 lb-ft. Hệ thống truyền lực gửi sức mạnh tới các bánh trước thông qua hộp số biến thiên liên tục tự động.

2. 2023 Honda Passport

Honda Passport là một chiếc SUV hạng trung tuyệt đẹp thường bị lu mờ bởi các đối thủ như Hyundai Santa Fe, Chevrolet Blazer, Toyota 4Runner, Jeep Grand Cherokee và Volkswagen Atlas vì những chiếc xe đối thủ thu hút sự chú ý với mức giá khởi điểm thấp hơn.

Với mức giá 41.100 USD, Honda Passport có một mức giá không hề rẻ, nhưng nó sẽ đảm bảo bạn nhận được xứng đáng giá trị đồng tiền mà bạn bỏ ra. Ấn tượng đặc biệt là động cơ V6 280 mã lực, nội thất rộng rãi và thoải mái cũng như nhiều ngăn chứa đồ thông minh.

3. Honda CR-V Hybrid 2023

Honda CR-V 2023 vừa là xe hybrid vừa là xe chạy bằng xăng và chiếc SUV tiết kiệm này là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn một chiếc Honda gầm cao với đặc tính lái mượt mà và yên tĩnh.

Hệ thống truyền động của nó kết hợp một động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít với hai động cơ điện cho công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 247 lb-ft. Khi được trang bị hệ dẫn động cầu trước, chiếc SUV này đạt mức tiêu thụ 43 mpg trong thành phố và 36 mpg trên đường cao tốc. Các phiên bản dẫn động 4 bánh đạt 40 mpg trong thành phố và 34 mpg trên đường cao tốc.

4. Honda CR-V 2023

Đối với những người hâm mộ Honda, việc ra mắt CR-V thế hệ mới là một sự kiện lớn và CR-V mới nhất sẽ không làm họ thất vọng. Nhờ thiết kế lại, CR-V mới trông rất tuyệt với nội thất sắc nét và nhiều trang bị tiêu chuẩn.

Chiếc xe bán chạy nhất của Honda có động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5l, tạo ra công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 179 lb-ft. Giống như mẫu xe thế hệ trước, Honda vẫn sử dụng cấu hình dẫn động cầu trước làm trang bị tiêu chuẩn ở đây.

5. Honda Civic Si Sedan 2023

Mặc dù khả năng tăng tốc không mấy ấn tượng và tiếng ồn trên đường quá mức, Civic Si Sedan vẫn có rất nhiều ưu điểm. Nó có khả năng xử lý nhanh nhẹn đáng kinh ngạc, hệ thống thông tin giải trí trực quan, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, hộp số sàn chuyển số mượt mà và vô số thiết bị tiêu chuẩn.

Bắt đầu từ 29.195 USD, Civic Si 2023 được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít tăng áp, truyền công suất 200 mã lực tới bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp - hộp số duy nhất được lựa chọn.

6. Honda Civic 2023 Sedan

Honda Civic từ lâu đã giành được sự yêu mến của các dân chơi hệ ô tô trên toàn thế giới. Lý do thì đây là một chiếc xe nhỏ gọn an toàn, giá cả phải chăng, thoải mái và được trang bị tốt và phiên bản mới nhất đã giữ vững được các thế mạnh này.

Mẫu sedan này đạt được sự cân bằng đáng chú ý giữa hiệu suất và hiệu quả, đặc biệt khi được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 1,5 lít, mang lại công suất 180 mã lực và kết hợp lên đến 37 mpg. Hộp số tự động biến thiên liên tục và số sàn 6 cấp có sẵn.

7. Honda Civic Type R 2023

Cái tên Honda Civic Type R đã giành được nhiều giải thưởng là chiếc xe tốt nhất thế giới với nội thất rộng rãi, vật liệu cao cấp, công nghệ và tính năng an toàn tiên tiến, khả năng vận hành xuất sắc và chất lượng xe thường được người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá cao.

Ghế ngồi rộng rãi thoải mái của Civic lý tưởng cho mọi loại thân xe và thông tin về hiệu suất của xe đã được cải thiện đáng kể cho năm 2023. Mẫu xe mới nhất có động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp tương tự như thế hệ trước, nhưng hệ thống truyền động mới tăng mã lực và mô-men xoắn lần lượt là 9 (315 mã lực) và 15 (310 lb-ft mô-men xoắn).

Honda cũng đã cải tiến hệ thống làm mát phanh và nâng cấp hộp số sàn 6 cấp để mang lại hiệu suất mượt mà và cao hơn. Loại R mới nhất tăng tốc từ 0 97km/h chỉ trong 4,9 giây.

8. Honda Odyssey 2023

Trong một phân khúc Minivan khá cạnh tranh, Honda Odyssey nổi bật với những nét độc đáo của riêng nó. Động cơ V6 280 mã lực mạnh mẽ của nó dễ dàng đưa bạn đến nơi bạn muốn và nó được bổ sung bởi một hệ thống treo mềm dẻo giúp đảm bảo một chuyến đi thoải mái nhưng tinh tế.

Nhìn từ nội thất bên trong, Odyssey được trang bị những thiết bị tốt nhất. Theo tiêu chuẩn, bạn có ghế trước có sưởi và chỉnh điện, hàng ghế thứ hai Magic Slide, điều hòa tự động ba vùng, lối vào không cần chìa khóa gần và khởi động bằng nút bấm.

9. Honda Accord 2023

Honda Accord mang đến cho bạn mọi thứ bạn mong muốn ở một chiếc xe hiện đại: cabin rộng rãi, thoải mái và cao cấp, công nghệ trực quan, hệ thống truyền động nhạy bén, khả năng vận hành linh hoạt và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

Bước vào bên trong chiếc xe hạng trung phong cách fastback được thiết kế lại, bạn sẽ ấn tượng với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch sắc nét. Điều này được bổ sung bởi màn hình kỹ thuật số 10,2 inch, tích hợp điện thoại thông minh, Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth và cổng USB.

Thanh Ngọc (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới