CÔNG NGHỆ » Đi gì

Á hậu Thúy An khoe xế hộp tiền tỷ được chồng Tiến sĩ hơn 10 tuổi dành tặng trước lễ 8/3

Thứ năm, 03/03/2022 21:38

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thúy An hào hứng khoe món quà "khủng" được ông xã Tiến sĩ dành tặng trước lễ 8/3.

Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018, Thúy An ghi điểm bởi nhan sắc dịu dàng, ngọt ngào. Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, người đẹp sinh năm 1997 liên tục làm mới hình ảnh của mình và hướng đến vẻ đẹp mặn mà, trưởng thành ở thời điểm hiện tại. Vào tháng 1/2021, Thúy An lên tổ chức hôn lễ. Chồng cô là tiến sĩ từng sinh sống ở Anh 12 năm. Sau khi về chung một nhà, cô vẫn được anh ủng hộ trong công việc và cuộc sống. Thúy An vẫn đi sự kiện, ăn mặc theo đúng lứa tuổi của mình.

Mới đây nhất, tối (3/3), Thúy An bất ngờ chia sẻ loạt khung hình trong ngày đi nhận "xế hộp". Á hậu sinh năm 1997 còn hào hứng cho biết đây là món quà "khủng" được chồng tiến sĩ dành tặng trước lễ 8/3. Xe mang đường nét vuông vức ở phần đuôi nhưng được xử lý tinh tế, không tạo cảm giác thô kệch. Nội thất xe sang trọng, có nhiều tiện nghi như da bọc cao cấp.

Á hậu Thúy An diện đồ sang trọng, đeo túi hiệu đi nhận "xế hộp" tiền tỷ.

Cô nàng hào hứng chụp cùng ô tô tiền tỷ mà ông xã đã dành tặng cho mình trước lễ 8/3.

Trước đó, Á hậu Thúy An tiết lộ về cuộc sống hôn nhân sau 1 năm lấy chồng tiến sĩ. Người đẹp từng nghĩ mình sẽ trưởng thành hơn, bị hạn chế đi chơi sau khi kết hôn. Tuy nhiên, cô lại luôn được chồng chiều chuộng và sống thoải mái.

"Mới đó mà lấy chồng được một năm rồi, tưởng có chồng sẽ phụ nữ hơn ai dè vẫn còn nít quá chừng. Tưởng sẽ bị hạn chế đi chơi với các bạn ai dè lôi kéo anh chồng vô hội luôn. Hơi sến nhưng thật lòng cảm ơn anh chồng vì đã luôn yêu chiều bà An suốt thời gian yêu nhau cho đến về chung một nhà", Á hậu chia sẻ.

Cô nàng cho biết luôn được chồng Tiến sĩ yêu thương và chiều chuộng.

Cách đây không lâu, khi được hỏi về cuộc sống sau khi kết hôn, Á hậu sinh năm 1997 hạnh phúc bày tỏ: "Thật sự tôi cũng chỉ mới cưới nên hiện tại cuộc sống vẫn màu hồng. Chúng tôi như hai người bạn mới yêu nhau lúc trước, chưa có nhiều kinh nghiệm. Cả hai đang dự định sẽ sinh em bé và hy vọng sẽ sớm có được. Mùa dịch vừa rồi, tôi cũng có theo chồng xuống công ty ở Đồng Nai để học việc. Thời gian tới, tôi sẽ vừa theo chồng làm việc, thỉnh thoảng sẽ tham gia các hoạt động giải trí để cuộc sống của mình có thêm nhiều màu sắc hơn".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới