CÔNG NGHỆ » Đi gì

Á hậu trang sức Hương Giang bên xế hộp mới cóong

Thứ ba, 16/10/2012 14:40

(Ngoisao.vn) - Gặp Hương Giang trong buổi chiều cuối tuần nắng thu man mác, Á hậu trang sức thật giản dị và đằm thắm trong bộ trang phục dạo phố và người bạn Hyundai.

Cái tên Phan Thị Hương Giang không còn xa lạ trong giới người mẫu, showbiz! Á hậu trang sức năm 2009,  đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Sắc đẹp toàn cầu và lọt Top 15, người đẹp được bình chọn nhiều nhất..., có lẽ là những thành tích mà ít người mẫu nào có được. Tuy nhiên, Hương Giang vẫn luôn giữ một dáng vẻ năng động trẻ trung của một người phụ nữ chốn công sở, nơi vẫn giữ chân cô ‘ngày 8 tiếng’!

Á hậu trang sức nhưng thực sự Hương Giang rất giản dị từ trang phục đến đồ đạc bên mình. Giang vẫn cho rằng trang sức chiếm một phần quan trọng trong cuộc sống, nó thể hiện đẳng cấp, sự giàu sang, đôi khi cả quyền lực... nhưng lại không khẳng định điều đó! Theo Giang, trang sức chỉ góp phần tô điểm thêm nét đẹp của người phụ nữ mà thôi, "Trang sức" quan trọng nhất với Giang chính là tâm hồn, là cách sống… những điều đó sẽ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp ngay cả khi không đeo bất cứ đồ trang sức nào.

Còn về xe hơi, Hương Giang cũng thực sự giản dị khi lựa chọn chiếc xe nhỏ i20, có lẽ Giang cũng không coi chiếc xe như một món đồ trang sức. Giang mua xe theo đúng nhu cầu đi lại của mình, đi lại trong đô thị cũng như thỉnh thoảng về quê thăm bố mẹ...

Màu trắng là gam ưa thích của Hương Giang, có lẽ vì thế chúng ta thường thấy Giang diện đồ màu trắng, ngay cả chiếc xe cũng vậy! Giang cho biết: Màu trắng mang lại cho mình cảm nhận tốt hơn về cuộc sống, một sự trẻ trung, tươi sáng, xua tan đi mọi phiền muộn. Với Giang, phụ nữ gắn với màu trắng nói lên rằng, họ là người cá tính nhưng không bốc lửa hết mình mà nhẹ nhàng, đằm thắm, luôn nghĩ thấu đáo trong mọi việc, đặc biệt họ là tuýp người trung thuỷ, thích gắn bó lâu dài, không thích thay đổi nhiều... Có lẽ Giang cũng là một tuýp người như vậy!

Giang cho biết khi mới đầu khi mua xe Giang cũng rất run khi đi lại trong thành phố, đặc biệt là những khu đông đúc. Nhưng chỉ khoảng vài hôm lái xe liên tục Giang đã thoải mái và tự tin hơn rất nhiều, có lẽ đó là nhờ chiếc xe khá nhỏ nhắn và linh hoạt. Với chiều cao trên 1m70, Giang hầu như không có cảm giác khó chịu khi lái chiếc xe nhỏ của mình trong phố. Có lẽ nhờ vào hệ thống lái điều khiển điện của xe rất nhẹ. Giang có vẻ khá khá hài lòng với "người bạn" này, đó cũng là lý do cô bạn thân Tùng Lan của Giang cũng mua một chiếc i20 màu đỏ.

Những dịp cuối tuần Giang thường cùng bạn bè đi shoping, đi uống trà chanh nhà thờ, dạo hồ tây tận hưởng không khí trong lành... Giang cho biết đó sẽ là những khoảng thời gian thoải mái và vui vẻ nhất sau một tuần đầy ắp công việc.

Photo: HT Makeup: Lily Fashion: MESS

Hải Âu