CÔNG NGHỆ » Đi gì

Á quân Solo cùng Bolero 2018 Tú Tri và chồng chuyển giới 'mở bát' đầu năm bằng cách tậu xe sang tiền tỷ

Thứ sáu, 01/01/2021 21:24

Sau 1 năm cố gắng, cặp đôi Tú Tri và YunBin đã tự thưởng cho mình một chiếc xe mới.

2020 là một năm khó khăn với nhiều nghệ sĩ Việt. Bởi với các sao thì thu nhập chính từ show, nhưng năm qua do ảnh hưởng của dịch nên rất nhiều chương trình bị hoãn. Thế nhưng, tổng kết lại năm cũ, chào đón năm mới, cặp đôi Tú Tri và YunBin vẫn có điều kiện tậu xe mới. Trên trang cá nhân, Á quân Solo cùng Bolero năm 2018 hào hứng viết: "Chào đón năm mới bằng 1 thành viên mới". Chiếc xe của cặp đôi có màu trắng, thiết kế hiện đại, có giá khoảng hơn 1 tỷ.

Vợ chồng Tú Tri và YunBin tậu xe hơn một tỷ đầu năm 2021.

Đây là món quà cặp đôi tự thưởng sau một năm cố gắng.

Tú Tri sinh năm 1999, được nhiều người biết đến khi là Á quân Solo cùng Bolero năm 2018. Trước đó, cô thường đăng các video hát cải lương lên MXH, được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "hot girl ca cổ". Dù ngoại hình mỏng manh, ít ai biết Tú Tri từng đoạt HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Taekwondo và HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Vovinam tỉnh An Giang năm 2017.

Bên cạnh có, Tú Tri cũng gây chú ý khi yêu và kết hôn với đạo diễn chuyển giới YunBin. YunBin là đạo diễn kiêm biên kịch, diễn viên của nhiều phim "triệu view" Trái Cấm, Tuổi dậy thì, Lần đầu của tôi,... nổi tiếng trong giới trẻ và cộng đồng LGBT. Cách đây không lâu, Tú Tri và ông xã cũng kỷ niệm 2 năm ngày cưới ấm cúng và lãng mạn. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới