CÔNG NGHỆ » Đi gì

Anh Nguyễn Duy gợi ý kinh nghiệm chọn showroom ô tô cho người mới mua lần đầu

Thứ bảy, 20/11/2021 10:44

Anh Nguyễn Duy cho biết, nắm vững một số quy tắc sau sẽ giúp người mới mua ô tô lần đầu dễ dàng sở hữu dòng xe ưng ý. 

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xe và hiện tại là cổ đông đồng sáng lập thương hiệu GIDLuxuries chuyên ô tô nhập khẩu phân khúc cao cấp, anh Nguyễn Duy được nhiều người biết đến nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình. Anh cho biết: “Ngày nay người yêu xe có nhiều sự lựa chọn với các showroom ô tô khác nhau, song lại khó khăn hơn khi quyết định đầu tư vào một địa chỉ đảm bảo chất lượng và uy tín. Chính vì thế, tham khảo kinh nghiệm chọn showroom giá tốt, uy tín dưới đây sẽ giúp bạn thuận tiện hơn để có được người bạn đồng hành phù hợp.”

Anh Nguyễn Duy có hơn 10 năm làm việc liên quan đến xe và sở hữu kinh nghiệm dày dặn

Chọn đại lý xe ô tô có chính sách tốt về giá và ưu đãi

Theo anh Nguyễn Duy, việc lựa chọn những địa chỉ chính hãng, khách hàng sẽ hưởng các chính sách ưu đãi về giá cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Chính vì thế, anh cùng cộng sự đã không ngừng tìm kiếm những đối tác uy tín, tối ưu khâu vận hành để mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng khi mua sắm tại GIDLuxuries.

Anh Nguyễn Duy khẳng định, khách hàng sẽ tiết kiệm một khoản phí không hề nhỏ từ các chính sách bảo hành và hậu mãi khi mua xe

Chọn các địa chỉ mua bán chính hãng, danh tiếng và uy tín

Theo anh Nguyễn Duy, các địa showroom cung cấp xe chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp với thông số từng dòng xe thường là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. “Để đảm bảo sự minh bạch và mang đến sự yên tâm hơn về chất lượng, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng các loại giấy tờ chứng minh từ nhà cung cấp. Bên cạnh đó, có thể nhận định thương hiệu uy tín qua các tiêu chí như phản hồi từ khách hàng, mức độ phủ sóng, mức độ tiện nghi, hiện đại của showroom, thái độ phục vụ, thời gian xử lý giao dịch, ...”, anh nhấn mạnh.

Anh Nguyễn Duy cho biết, cần xây dựng các tiêu chí để làm “thước đo” đánh giá địa chỉ mua xe uy tín

Được biết, anh Nguyễn Duy luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Đến với showroom GIDLuxuries, bạn sẽ được trải nghiệm những dòng xe hot hàng đầu thị trường, tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi. Theo anh Nguyễn Duy, việc tiếp cận khách hàng không phải là chuyện đơn giản, song đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng để gặt hái thành quả xứng đáng.

Với những chia sẻ trên, anh Nguyễn Duy hy vọng mang đến những góc nhìn bổ ích, giúp khách hàng thêm tự tin trong lựa chọn mua sắm của mình.

Tìm hiểu thêm thông tin về anh Nguyễn Duy tại:

https://www.facebook.com/duynguyen1989.vn

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới