CÔNG NGHỆ » Đi gì

Anh rể cô Kim "siêu vòng ba" đi tiệc bằng Rolls-Royce Phantom

Thứ hai, 23/07/2012 08:03

"Trốn" bạn gái và 2 con, Scott Disick đã đi dự tiệc cùng chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe trị giá 500.000 USD.

Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ, Scott Disick, đã lên chức bố lần thứ hai sau khi Kourtney Kardashian, chị gái của cô Kim "siêu vòng ba", sinh hạ tiểu công chúa Penelope. Thế nhưng, điều đó cũng không ngăn nổi Disick bước chân ra khỏi nhà và tham gia vào những cuộc tiệc tùng cùng với bạn bè.

Scott Disick đến bữa tiệc bằng chiếc Rolls-Royce Phantom đắt tiền.

"Trốn" bạn gái và 2 con, Scott Disick đã có một ngày thảnh thơi tại bữa tiệc tổ chức ở Malibu. Khi đến bữa tiệc, ngôi sao 29 tuổi đã gây ấn tượng với bạn bè bằng chiếc xế hạng sang mui trần Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe màu xanh của mình.

Ông bố 2 con ăn mặc khá đơn giản tại bữa tiệc.

Tuy cưỡi chiếc xế nổ trị giá lên đến 500.000 USD nhưng Scott Disick lại ăn mặc khá đơn giản và có phần suồng sã. Cụ thể, anh chỉ diện quần short và áo T-shirt màu tím.

Được biết, đây chính là chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe mà Scott Disick mới tậu từ hồi đầu năm nay. Tại thị trường Mỹ, một chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe không có giá đến 500.000 USD. Tuy nhiên, Scott Disick đã chi thêm tiền để nâng cấp cỗ máy siêu sang đến từ Anh quốc. Theo một số nguồn tin, ông bố hai con đã chi bộn để tân trang nội thất của chiếc xế mui trần đắt tiền.

Ra đời từ năm 2007, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe thế hệ hiện tại mang trên mình khối động cơ V12, dung tích 6,7 lít, sản sinh công suất 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 531 lb-ft. Nhờ đó, mẫu xe hạng sang nặng gần 3 tấn chỉ cần chưa đến 6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Audi R8 mạ chrome sáng bóng của Scott Disick.

Ngoài Scott Disick, hiện nay còn có nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng ưa chuộng Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe như siêu sao bóng đá David Beckham. Bản thân Scott Disick cũng có chút "số má" trong giới chơi xe với một bộ sưu tập khá hùng hậu, bao gồm siêu xe Audi R8 mạ chrome, Ferrari Scuderia Spider và Lamborghini Murcielago.

Autopro