CÔNG NGHỆ » Đi gì

Audi Q8 Facelift lộ hình ảnh rò rỉ với mặt trước được làm mới

Thứ tư, 08/02/2023 13:08

Hình ảnh kết xuất cho thấy Audi Q8 Facelift có đèn pha mới, lưới tản nhiệt mới và cản trước mới.

Audi Q8 đã được bán vào năm 2018, có nghĩa là nó đã gần 5 năm tuổi. Mặc dù vậy, Audi luôn biết cách làm mới sản phẩm của mình. Trong khi đó, nhà sản xuất ô tô của Đức được cho là đang hoàn thiện những bước cuối cùng trên chiếc Q8 facelift. Và đây là một số hình ảnh kết xuất mới của chiếc ô tô SUV cỡ lỡn này, với một số thay đổi trong thiết kế.

Theo hình ảnh này, mặt trước của Q8 được thiết kế lại một chút. Đáng chú ý nhất là đèn pha mới mỏng hơn và lưới tản nhiệt lớn hơn một chút với kiểu “tổ ong” khác. Bên dưới đó, các cạnh của cản trước có thể sẽ có các khe hút gió lớn hơn để phù hợp hơn với diện mạo mới hầm hố hơn của chiếc xe.

Những điều chỉnh khác có thể sẽ bao gồm màu ngoại thất mới và thiết kế bánh xe mới. Một số bức ảnh rò rỏ mô tả chi tiết trang trí ngoại thất màu đen, có khả năng gợi ý về một lựa chọn màu đen nào đó dành cho Q8 bản nâng cấp. Bên trong, cũng sẽ có những cải tiến, chẳng hạn như vô lăng mới, giao diện thông tin giải trí MMI mới và có thể là các tùy chọn bọc và trang trí mới.

Về nội thất, hệ thống treo sẽ được điều chỉnh để có năng động hơn khi di chuyển. Trong bộ phận động cơ, dự kiến ​​sẽ có nhiều điện khí hóa hơn dưới dạng hệ thống truyền động hybrid nhẹ, bao gồm cả SQ8 và RS Q8 cấp cao hơn. Các mô hình plug-in hybrid sẽ có pin dung lượng lớn hơn để đi được xa hơn trong một lần sạc.

Nhiều người hy vọng sẽ thấy phiên bản Q8 được nâng cấp vào nửa cuối năm nay, sau đó sẽ được bán dưới dạng mẫu năm 2024. Mẫu SUV điện E-Tron hiện cũng là một phần của “gia đình” Q8 với quá trình sản xuất diễn ra tại Brussels, Bỉ. Trong khi đó, các mô hình chạy bằng động cơ đốt trong sẽ tiếp tục được lắp ráp tại Slovakia, Đức.

Thanh Ngọc (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)