CÔNG NGHỆ » Đi gì

Bảo Thy khoe quà mới toanh do chồng tặng, dân tình chỉ để ý đến hai xe sang có biển số 'khủng' ở phía sau

Chủ nhật, 13/12/2020 15:29

Chiếc xe mới được ông xã doanh nhân đặt ở Nhật để tặng cho Bảo Thy. Theo nữ ca sĩ thì mẫu xe này ở Việt Nam không có bán.

Bảo Thy có cuộc sống "vạn người mơ" sau khi kết hôn với doanh nhân quê gốc Hà Tĩnh - Phan Lĩnh. "Công chúa bong bóng" ở biệt thự, đi xe sang, ngập trong đồ hiệu và thường xuyên du lịch nước ngoài. Ngoài ra, Bảo Thy không ngần ngại cho hay, bản thân may mắn được nhà chồng yêu thương và ủng hộ mọi thứ mình đang theo đuổi. Hiện tại, nữ ca sĩ ngoài việc kinh doanh, phần lớn thời gian cô dành cho gia đình, du lịch.

Dù đã không còn quá mặn mà với showbiz nhưng Bảo Thy vẫn chăm tương tác với fan. Mới đây, nữ ca sĩ "Là con gái phải xinh" khoe chiếc xe mới được chồng doanh nhân đặt. Theo chia sẻ của Bảo Thy mẫu xe này không có bán ở Việt Nam. Vì thấy cưng nên chồng đại gia đã đặt mua từ bên Nhật, ship về tặng vợ.

"Xin giới thiệu đây là siêu xe màu trắng thứ 3 của bé. Một chiếc trắng ai cũng đã biết 6 năm qua để chạy ra đường lớn. Một xe đạp để tập thể dục. Còn chiếc này bé đi siêu thị mua đồ ăn healthy cho riêng mình mỗi ngày và chở bé bông chạy vòng vòng khu phố dạo mát", Bảo Thy hào hứng chia sẻ.

Bảo Thy khoe xe mới do chồng tặng.

Dân tình nhiều người hỏi mua và cũng trầm trồ với biển số "khủng" của hai chiếc xe sang phía sau.

Hậu kết hôn với chồng đại gia, Bảo Thy có cuộc sống vô cùng thoải mái.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới