CÔNG NGHỆ » Đi gì

Beckham thanh lý một loạt siêu xe

Thứ hai, 26/03/2012 13:18

Song song với việc rao bán “cung điện” Beckingham, tiền vệ điển trai người Anh cũng đang nóng lòng thanh lý một loạt “ngựa chiến” đang xếp chật ních ở garage ô tô.

Vốn là một ngôi sao có niềm đam mê đặc biệt với siêu xe, David Beckham đang sở hữu trong tay bộ sưu tập xế hộp khiến người ta phải thèm thuồng ghen tỵ.   Ngặt một nỗi, từ khi chuyển sang Mỹ thi đấu, đám “ngựa chiến” tại Anh quốc toàn bị bỏ xó. Có chăng, một năm vài ba lần mới được chủ sân sử dụng trong những dịp về quê nghỉ lễ. 

Becks tính "giảm biên chế" cho bộ sưu tập siêu xe

Để thì chẳng biết làm gì, vừa phải chi trả phí bảo dưỡng lại vừa tốn diện tích. Vả lại, nếu như bán xong dinh thự Beckingham, thì dàn siêu xe ấy biết tống đi đâu. Không lẽ lại bỏ tiền vận chuyển sang tận xứ cờ hoa xa xôi.  Tính tới tính lui, tiền vệ LA Galaxy quyết định sẽ đem thanh lý 5 chiếc xe hiện đang trong tình trạng lâu ngày không dùng ở ngôi biệt thự 18 triệu bảng Beckingham, bao gồm 2 chiếc hiệu Bentley, một BMW 645, một Range Rover dòng thể thao và một chiếc Lamborghini Gallardo trị giá 170.000 bảng. Ngoài ra, ngôi sao 36 cũng đang tính đến chuyện chia tay 3 chiếc môt00 Harley-Davidson. Tính ra, nếu bán xong loạt “ngựa chiến” này, Beckham sẽ thu về khoảng hơn nửa triệu bảng. “Bộ sưu tập xe của David thật đáng ngưỡng mộ. Cả mấy chiếc xe này đều sử dụng rất ít và hầu như còn mới nguyên. Tuy nhiên, Becks cho rằng sẽ thật rắc rối nếu phải tìm cách vận chuyện chúng sang tận Mỹ”, nguồn tin thân gia đình cựu đội trưởng Tam sư tiết lộ.  Cách đây ít lâu, Becks vừa kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB LA Galaxy. Có vẻ như gia đình ngôi sao 36 tuổi cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống tại Mỹ và đang cân nhắc khả năng định cư luôn ở xứ cờ hoa. 

Bongdapro