CÔNG NGHỆ » Đi gì

Becks cưỡi mô tô phân khối lớn vi vu trên phố

Thứ sáu, 23/03/2012 11:24

Hình ảnh tiền vệ 36 tuổi ăn mặc khỏe khoắn, đầu đội mũ bão hiểm, lái chiếc mô tô phân phối lớn phóng ầm ầm trên đường phố Los Angeles có lẽ không còn xa lạ với người hâm mộ xứ cờ sao.

Becks hầm hố với mô tô phân phối lớn

Ngoài niềm đam mê với những siêu xe đắt tiền, David Beckham còn rất "khoái" những chiếc mô tô phân phối lớn. Chẳng thế mà Beck cũng thửa vài chiếc cho riêng mình. Bận rộn với gia đình, con cái, có lẽ khoảng thời gian lái mô tô đi khắp nơi chính là những giây phút riêng tư nhất của tiền vệ người Anh.

Becks mỉm cười thân thiện với người xung quanh

Vẫn phong cách ăn mặc thể thao, khỏe khoắn, Becks mỉm cười với mọi người xung quanh khi vi vu trên phố trên mô tô khủng.

Về phần Victoria, cô nàng vừa khiến người hâm mộ bất ngờ khi đích thân vào bếp nấu nướng cho cho hai con trai Romeo và Cruz nhân ngày Lương thực quốc tế được tổ chức ở trường học.

Becks luôn ăn mặc bụi bặm, khỏe khoắn khi cưỡi mô tô

Sau thời gian hì hục trong bếp, Vic không quên chụp lại ảnh khoe thành quả trên trang cá nhân. Bà mẹ bốn con sử dụng lá cờ Anh đủ kích cỡ để trang trí cho những chiếc bánh của mình.

Vic đích thân vào bếp nấu nướng cho con trai nhân ngày Lương thực thế giới

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vogue phiên bản Mỹ, cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girls đã tiết lộ bí quyết giảm cân của mình. Bởi sau khi sinh đứa thứ 4 - con gái Harper, nhiều người ngạc nhiên về vóc dáng thon gọn nhanh chóng của Vic.

Theo đó, Posh Spice chia sẻ rằng sau khi sinh công chúa vào tháng 7 năm ngoái, cô nàng đã lên chế độ tập thể dục riêng. "Tôi làm việc nhiều và chạy cũng nhiều. Tôi đã chạy với cường độ 6 lần trong vòng 1 tuần".

Vic dùng cờ Anh đủ kích cở để trang trí

Người được Vic "chọn mặt gửi vàng" trong suốt quá trình tập luyện chính là huấn luyện viên nổi tiếng Tracy Anderson - người đã từng hướng dẫn các "sao" Gwyneth Paltrow, Cheryl Cole và Madonna.

Vic đồng ý trả lời phỏng vấn trên Vogue phiên bản Mỹ

Tại cuộc phỏng vấn này, bà Becks cũng chia sẻ về sự nghiệp thiết kế cùng việc sắp xếp công việc để có thời gian dành cho các con. "Tôi sẽ làm việc sớm vào buổi sáng và làm việc muộn vào ban đêm. Nhưng khi ở Anh và New York, thời gian ngủ của tôi có ít đi chút đỉnh. Nhưng bây giờ đối với cả tôi và David thì những đứa con luôn quan trọng nhất. Vì vậy, chúng tôi phải cân bằng mọi việc để có thể chăm sóc chúng".

Vic nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh bé Harper tháng 7 năm ngoái. Hình ảnh bà Becks đi tập gym năm 2008

Infonet