CÔNG NGHỆ » Đi gì

Bỏ tiền mua xe tiền tỉ nhưng vợ chồng Lam Trường chưa lấy vội vì lí do này

Thứ bảy, 26/01/2019 14:27

Chiếc siêu xe mới của vợ chồng Lam Trường là mẫu sedan hạng sang của Mercedes, có màu trắng tinh tế và giá khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Mới đây trên Instagram​, bà xã Lam Trường - Yến Phương khoe chiếc xe mới. Nhiều người cho rằng, đây là món quà vợ chồng Lam Trường tặng con gái khi Yến Phương viết: "Phoebe’snewcar​" (Tạm dịch: Xe mới của Phoebe). Phoebe​ là tên của con gái Lam Trường.

Chiếc xe mới của vợ chồng Lam Trường có giá khoảng hơn 1,2 tỷ đồng.

Qua ảnh có thể thấy, chiếc xe mới của vợ chồng Lam Trường thuộc dòng Mercedes​, có màu trắng tinh tế. Chiếc xe này gây được ấn tượng bởi những đường cong mềm mại từ đầu đến đuôi xe. Thêm vào đó, phiên bản này còn có chụp ống xả thể thao của AMG. Với động cơ I4, 245 mã lực, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,2 giây. Được biết, chiếc xe này được bán tại Mỹ có giá khoảng hơn 1,2 tỷ đồng. Khi nhập khẩu vào Việt Nam, chiếc xe này có giá khoảng hơn 3 tỷ đồng.

Mua xe tiền tỷ nhưng vợ chồng Lam Trường chưa lấy vội vì chờ ngày hợp phong thủy. Bà xã Lam Trường viết: "Người ta nói đợi chờ là hạnh phúc... chờ em trong mỏi mòn chỉ vì chị quá phong thuỷ".

Nhiều người cho rằng đây là món quà vợ chồng Lam Trường tặng con gái Phoebe

Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Lam Trường sau khi kết hôn khiến nhiều người phải ghen tị.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)