CÔNG NGHỆ » Đi gì

Bugatti ra mắt siêu xe mui trần Veyron độc nhất vô nhị

Thứ năm, 21/08/2014 09:22

Veyron Grand Sport Vitesse "1 of 1" là siêu xe đặc biệt tiếp theo được hãng xe Pháp giới thiệu, sau khi trình làng hết toàn bộ 6 siêu xe huyền thoại.

Mặc dù đã ra mắt hết loạt 6 siêu xe Veyron huyền thoại, phát triển từ mẫu mui trần Veyron Grand Sport Vitesse, hãng xe Pháp vẫn tung ra thêm một phiên bản đặc biệt khác là Veyron “1 of 1”. Trước đây, siêu xe này từng được đồn đoán với tên gọi Elisabeth Junek Lengends khi xuất hiện một số hình ảnh đầu tiên.

Siêu xe Veyron Grand Sport Vitesse “1 of 1” sở hữu bộ cánh bắt mắt với 2 màu sơn vàng và đen, hoàn toàn khác biệt với những siêu xe Veyron từng xuất hiện. Mặc dù toàn bộ thân xe là màu đen chủ đạo, tuy nhiên những mảng màu vàng xuất hiện ở phần đầu xe và phía khoang động cơ lại tạo nên điểm nhấn cho siêu xe Veyron đặc biệt này.

Ngoài ra, những đường viền trên lưới tản nhiệt, la-zăng xe cũng mang màu vàng nổi bật. Cách phối màu của siêu xe đặc biệt này được lấy cảm hứng từ những mẫu xe cổ điển Bugatti 41 Royale, Type 55 và Type 44. Ngoài ra, Bugatti cũng cho biết chỉ nguyên phần lưới tản nhiệt phía đầu xe cũng đã tiêu tốn hơn 200 giờ làm việc của những người thợ tay nghề cao.

Trong khi đó, nội thất của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse “1 of 1” được bọc da màu đen cao cấp, kết hợp cùng nhiều chi tiết làm từ sợi carbon. Trên ghế và những chi tiết bọc da, Bugatti bổ sung thêm những đường chỉ thêu màu vàng, tạo sự tương phản tốt.

Giống với những mẫu Buagatti Veyron Grand Sport Vitesse tiêu chuẩn, phiên bản “1 of 1” cũng được trang bị động cơ W16 8,0 lít công suất 1.200 mã lực.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới