CÔNG NGHỆ » Đi gì

Ca nương Kiều Anh mua xế hộp tiền tỉ tặng bố mẹ ruột

Thứ sáu, 27/11/2020 14:38

Sau khi tậu căn hộ mới, ca nương Kiều Anh liền tặng bố mẹ một chiếc xe hơi tiền tỉ.

Mới đây, Ca nương Kiều Anh hạnh phúc đăng tải hình ảnh cùng chồng và bố mẹ ruột đi nhận xe mới. Cô chia sẻ: "2020 đánh dấu kỉ niệm rước 1 em xe xinh cho gia đình. Hãng ghi "Chúc mừng Ca nương Kiều Anh" nhưng nhân đây mình cũng xin chia sẻ rằng chìa khoá chiếc xe này mình sẽ trân trọng gửi gắm lại hoàn toàn cho bố mình. Từ giờ bất kể nắng mưa, muốn lái xe đưa cả nhà đi đâu thì cũng thật thoải mái rồi ông nhé. Hi vọng ông ngoại Soup sẽ luôn mượt tay lái, chở cả nhà bon bon mà vẫn an toàn trên mọi nẻo đường ạ. Cuối cùng là cảm ơn cả chồng của em nữa, dù bận rộn mấy thì cũng sắp xếp công việc để đồng hành mọi sự kiện cùng em, chưa kể tư vấn xe giúp em, đôn đốc áp sát tiến độ xe về cùng hãng (mấy cái này mà không có chồng giúp thì đúng là mù tịt). Bố Soup đáng yêu lắm".

Ca nương Kiều Anh mua xe mới cho bố.

Chiếc xe mà Ca nương Kiều Anh mua cho bố đi là Mini Cooper màu xám nhỏ gọn. Giá của một chiếc Mini Cooper dòng này khá cao dao động từ 1,7 tỷ - 1,9 tỷ đồng.

Ca nương Kiều Anh tên đầy đủ là Nguyễn Kiều Anh, cô nổi lên từ cuộc thi Vietnam's Got Talent 2013, và cũng lọt vào vòng Chung kết của cuộc thi này. Nguyễn Kiều Anh đã thực sự khiến khán giả... choáng khi cô cất tiếng hát. Tuy nhiên, hiện tại Ca nương Kiều Anh không lựa chọn làm ca sĩ mà tập trung vào kinh doanh. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là cháu ngoại của Giáo sư Văn Như Cương.

Gia đình hạnh phúc của Ca nương Kiều Anh.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)