CÔNG NGHỆ » Đi gì

Ca sĩ Hồng Ngọc tặng xế hộp làm quà Giáng sinh cho chồng

Thứ năm, 02/12/2021 08:32

Sau bao ngày mong chờ, vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã chào đón chiếc xế hộp mới cực xịn về nhà.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc hào hứng đăng ảnh chồng bên chiếc xế hộp mới và chia sẻ: "Bao ngày ngóng bao ngày trông! Bao ngày cực nhọc lo cho con để em đi chơi, đi lung tung, giờ thì hi vọng mong anh thích và vui xíu… Chào mừng bạn ấy đã về với anh ấy. Quà Giáng Sinh sớm cho chàng… Yêu anh".

Ca sĩ Hồng Ngọc tặng xế hộp cho chồng làm quà Giáng sinh sớm.

Dưới bình luận của Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Omg! Quá happy em rể nhỉ". Nhiều người hâm mộ chúc mừng gia đình Hồng Ngọc đã tậu thêm một chiếc xế hộp sang xịn.

Đàm Vĩnh Hưng và bạn bè chúc mừng gia đình Hồng Ngọc tậu thêm xe sang.

Sau hôn nhân đổ vỡ với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc tìm được hạnh phúc đích thực bên người chồng thứ hai - Thomas Tâm. Cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ vào năm 2009. Ông xã Hồng Ngọc là bầu show có tiếng ở hải ngoại. Anh là người nâng đỡ sự nghiệp kiêm quản lý của nữ ca sĩ.

Vợ chồng Hồng Ngọc có 3 con (2 trai 1 gái). Trên mạng xã hội, Hồng Ngọc thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bình dị bên chồng con, được nhiều người ngưỡng mộ. Cách đây không lâu khi bị đồn "rạn nứt" tình cảm với Thomas Tâm, nữ ca sĩ liền lên tiếng khẳng định cuộc sống của vợ chồng cô vẫn hạnh phúc.

Gia đình hạnh phúc của Hồng Ngọc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới