CÔNG NGHỆ » Đi gì

Ca sĩ Lều Phương Anh tậu xế hộp mới màu xanh

Thứ ba, 11/12/2018 14:10

Sau 3 tháng chờ đợi, ca sĩ Lều Phương Anh đã vui mừng đi nhận xế hộp mới. Cô cho biết xe mới tậu rất gọn, nhẹ và tiết kiệm xăng.

Lều Phương Anh được nhiều người biết đến khi từng đạt Top 3 Vietnam Idol 2010. Hiện tại nữ ca sĩ đang làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc hai con nhỏ. Ngoài ca hát, Lều Phương Anh còn kiếm tiền nhờ công việc bán hàn online. "Đi hát không giúp tôi mua được nhà nhưng bán hàng online thì có. Tôi tự hào đồng tiền mình kiếm được là trong sạch", Lều Phương Anh bày tỏ.

Ca sĩ Lều Phương Anh

Mới đây, nữ ca sĩ đã khoe tậu xe hơi Suzuki swift 2019 màu xanh. Lều Phương Anh chia sẻ: "Chị đã chờ em 3 tháng nay! Cuối cùng em đã về với chị ! Chả biết em đi bằng cái đường gì về mà lâu thế nhưng thôi, em cứ về nguyên chiếc là chị vui rồi. Chị thích em lắm í, gọn nhẹ, không tốn xăng, dễ đậu, chạy quanh Sài Gòn là ok, lại giúp chị tiết kiệm cả đống đô la. Chị Nghé bảo “Mẹ ơi, sao xe ô tô cá mập lâu về thế". Chiều nay cho “cá mập” đi đón chị Nghé luôn".

Xe hơi màu xanh mới tậu của Lều Phương Anh.

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

Được biết, dòng xe Suzuki Swift 2019 có 5 màu khác nhau, bao gồm: màu xanh, màu bạc, màu trắng, màu đỏ và màu xám. Theo công bố của Suzuki tại lễ ra mắt, Swift 2019 có mức giá bán lẻ lần lượt cho các phiên bản bao gồm: phiên bản GLX là 549 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và thời gian giao xe từ ngày 10/12/2018, phiên bản GL là 499 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và thời gian giao xe muộn hơn - tháng 1/2019.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới