CÔNG NGHỆ » Đi gì

Ca sĩ Long Nhật tậu xế hộp mới 7 chỗ cực sang xịn

Thứ năm, 14/04/2022 20:40

Theo đó, xế sang nam ca sĩ Long Nhật mới tậu thuộc một thương hiệu đến từ Nhật, thiết kế 7 chỗ ngồi và có nội thất cực xịn xò.

Sau 30 năm ca hát, tuy không phải là một ca sĩ quá đình đám của làng nhạc Việt nhưng Long Nhật luôn miệt mài chạy show. Dòng nhạc trữ tình quê hương mà anh theo đuổi luôn có số lượng khán giả nhất định nên dù ở tuổi ngoài 50, nam ca sĩ vẫn "sống khỏe" với nghề. Ngoài 3 chiếc xe sang do chính anh sở hữu, ca sĩ của "Tóc em đuôi gà" còn có 4 căn nhà trải dài từ Bắc vào Nam. Đó cũng là khối tài sản mà biết bao nghệ sĩ khác phải mơ ước.

Ca sĩ Long Nhật khoe tậu xế hộp mới sang trọng trên trang cá nhân

Mới đây, ca sĩ gốc Huế gây bất ngờ khi khoe tậu thêm xế hộp mới. Trên trang cá nhân, Long Nhật viết: "Chào mừng em yêu đã về với đội của anh Long Nhật. Anh em mình cùng đồng đội sẽ luôn bên nhau trên những cung đường lưu diễn, quay truyền hình và đóng phim, đem tiếng hát và những tác phẩm nghệ thuật thiệt là hay, làm đẹp lòng bà con khán giả gần xa em nhé!"

Xế hộp được thiết kế 7 chỗ ngồi và có nội thất vô cùng xịn xò

Được biết, xế hộp mới của ca sĩ Long Nhật thuộc thương hiệu Nhật Bản, thiết kế 7 chỗ rộng rãi với giá thị trường không dưới 800 triệu đồng. Xe màu đen, biển số đẹp và có nội thất cực sang xịn. Dưới phần bình luận, người hâm mộ nườm nượp gửi lời chúc mừng tới nam ca sĩ Ở hai đầu nỗi nhớ.

Long Nhật tạo dáng bên xế hộp mới tậu, nhân tiện khoe luôn biển số đẹp

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới