CÔNG NGHỆ » Đi gì

Ca sĩ Quách Thành Danh tậu xế hộp mới để chuẩn bị đón Tết cùng gia đình

Thứ ba, 06/02/2018 12:26

Sau bao ngày miệt mài chạy show, cuối cùng ca sĩ Quách Thành Danh cũng tậu được xế hộp mới rộng rãi, tiện nghi hơn để chở vợ con đi chơi dịp Tết.

Quách Thành Danh (sinh năm 1977 tại TP. HCM) trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 2012, anh bất ngờ trở thành giọng ca được đông đảo giới trẻ mến mộ nhờ bản hit "Tôi là tôi". Bẵng đi một thời gian dài, khán giả hiếm thấy sự xuất hiện của nam ca sĩ trên các sân khấu ca nhạc cũng như ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Do áp lực của công việc nên Quách Thành Danh đã nghỉ hát để sang Mỹ định cư cùng bố mẹ.

Khi trở lại với con đường âm nhạc, nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi chọn sang Mỹ ở ẩn một thời gian, giúp tinh thần thoải mái, tránh xa sự ồn ào của giới giải trí. Tôi hy vọng bản thân có thể tìm ra hướng đi mới và giải thoát cho chính mình. Tuy nhiên, có lẽ cái duyên với nghiệp hát của tôi quá lớn nên không thể nào chạy trốn khỏi".

Bên cạnh sự nghiệp, nam ca sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có 1 người vợ xinh đẹp và 4 con. Chính vì, có nhiều con nên thời gian gần đây, anh đã miệt mài chạy show để dành tiền tậu 1 chiếc xế hộp lớn hơn.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Quách Thành Danh.

Mới đây, Quách Thành Danh đã khoe xe mới tậu cùng lời chia sẻ: "Xong 5 show tuy mệt nhưng rất vui, cầu Tổ nghiệp ngày nào cũng như này mà nguyên cả năm...! Sự cố gắng của em để có quà cuối năm cho gia đình bé nhỏ nè".

Xế hộp mới tậu của ca sĩ Quách Thành Danh.

Xế hộp 7 chỗ rộng và thoải mái cho gia đình 6 người của nam ca sĩ.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy tậu xế hộp mới

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới